Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 16 tháng 04 năm 2024,
VIB Hải Phòng khai trương trụ sở mới
Như Loan - 14/03/2016 19:45
 
Ngân hàng VIB vừa chính thức khai trương trụ sở mới VIB Hải Phòng tại số 9 Trần Hưng Đạo, thành phố Hải Phòng.
Trụ sở mới của VIB Hải Phòng
Trụ sở mới của VIB Hải Phòng

Chi nhánh VIB Hải Phòng có nhiệm vụ thực hiện các hoạt động tài chính ngân hàng đa dạng như huy động vốn, cho vay, thanh toán, cầm cố, chiết khấu và các dịch vụ ngân hàng khác.  Với không gian hiện đại, thân thiện theo mô hình kinh doanh và dịch vụ mới đạt chuẩn quốc tế, VIB Hải Phòng sẽ đem lại cảm giác tiện nghi, thoải mái cho tất cả khách hàng khi đến giao dịch. Từ ngày 11/3 đến 31/3/2016, khách hàng khi giao dịch tại VIB Hải Phòng sẽ được miễn phí mở tài khoản thanh toán, miễn phí phát hành thẻ bao gồm thẻ nội địa, thẻ thanh toán quốc tế, thẻ tín dụng, miễn phí bảo lãnh thanh toán và nhiều dịch vụ liên quan đến ngân quỹ và tiền mặt khác…

Đến nay, sau hơn 12 năm hoạt động tại thành phố Hải Phòng, VIB là một trong những ngân hàng có uy tín trên địa bàn, phục vụ hơn 20.000 khách hàng tại địa phương. Việc đầu tư mạnh vào cơ sở vật chất tại VIB Hải Phòng thể hiện sự cam kết và phát triển mạnh mẽ của ngân hàng VIB và góp phần đáp ứng tốt nhất những kế hoạch tài chính của các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân trong khu vực. Đây cũng là hoạt động nằm trong chiến lược phát triển chi nhánh/phòng giao dịch mới trong năm 2016 và thuộc lộ trình triển khai mô hình kinh doanh & dịch vụ mới với một phong cách mở, lấy khách hàng làm trung tâm và mọi hoạt động đều hướng tới khách hàng mà VIB đã bắt đầu triển khai từ năm 2009.

Việc triển khai mô hình mới của VIB tại các chi nhánh không đơn thuần mang đến những thay đổi trong thiết kế hay hình ảnh, thông điệp truyền thông mà còn là những thay đổi cốt lõi về mọi mặt, từ suy nghĩ, thái độ ứng xử hàng ngày của cán bộ nhân viên đến từng sản phẩm dịch vụ, nhằm mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho khách hàng. Đến nay, 100% CBNV các chi nhánh/phòng giao dịch của VIB được đào tạo và đáp ứng tốt những yêu cầu mới về chất lượng dịch vụ khách hàng, 98% các chi nhánh/phòng giao dịch được triển khai thiết kế theo mô hình kinh doanh dịch vụ mới.

Nhân dịp này, VIB cũng triển khai ký thỏa thuận hợp tác toàn diện với Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá; và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong, đánh dấu sự nâng tầm trong mối quan hệ hợp tác chiến lược giữa các bên. Theo đó, VIB cam kết cung cấp các giải pháp tài chính ưu việt, hiệu quả, hỗ trợ tốt nhất cho hoạt động kinh doanh của Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá; và Công ty Cổ phần Nhựa Thiếu Niên Tiền Phong. Bên cạnh đó, VIB cũng mở rộng cung cấp các dịch vụ ngân hàng cá nhân đa dạng nhiều lợi ích cho cán bộ nhân viên của tổ chức này.

VIB nhận giải thưởng ngân hàng sáng tạo với sản phẩm MyVIB
Với ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được ghi nhận là Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tiêu biểu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư