Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
VIB nhận giải thưởng ngân hàng sáng tạo với sản phẩm MyVIB
Như Loan - 13/11/2015 11:21
 
Với ứng dụng ngân hàng điện tử MyVIB, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa được ghi nhận là Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tiêu biểu Việt Nam 2015 trong khuôn khổ giải thưởng Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức.

Giải thưởng này nhằm ghi nhận hoạt động xuất sắc và đóng góp tiêu biểu của VIB trong lĩnh vực ngân hàng tài chính nói chung cũng như đánh giá cao sự sáng tạo của MyVIB - Ứng dụng ngân hàng di động dành cho điện thoại thông minh sử dụng được trên các hệ điều hành IOs, Andorid và Windows phone. Sự ghi nhận MyVIB ở hạng mục giải thưởng này cũng minh chứng cho nỗ lực của VIB trong chiến lược đẩy mạnh áp dụng công nghệ ngân hàng điện tử sáng tạo, với việc hiện thực hóa tầm nhìn “Trở thành ngân hàng sáng tạo và hướng tới khách hàng nhất tại Việt Nam”.

Giải thưởng “Ngân hàng có sản phẩm và dịch vụ sáng tạo tiêu biểu tại Việt Nam 2015” là một trong 8 hạng mục của giải thưởng thường niên do Tập đoàn dữ liệu quốc tế IDG tổ chức. Giải thưởng được thực hiện qua 3 vòng thẩm định hồ sơ, chấm điểm và bầu chọn gắt gao bởi các chuyên gia uy tín dựa trên 4 tiêu chí: Chiến lược, Sáng tạo, Sự trải nghiệm của khách hàng và Kết quả thu được.

Dựa trên nhu cầu và trải nghiệm thực tế của khách hàng, đòi hỏi việc việc quản lý tài chính thật đơn giản và hiệu quả, MyVIB được đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước tại VIB phát triển với những tính năng nổi trội như: Giao diện thận thiện, có thể thay đổi hình ảnh cá nhân tùy thích; tốc độ xử lý nhanh và tích hợp nhiều tiện ích gia tăng duy nhất trong một ứng dụng ngân hàng di động...

Tính đến tháng 11/2015, ứng dụng MyVIB có 30.703 lượt tải, được khách hàng đánh giá 4.5+/5 trên Apple Store, Google Play Store.

Trong thời gian này, nhằm khuyến khích khách hàng tham gia sử dụng sản phẩm và dịch vụ tiêu biểu Việt Nam 2015, VIB sẽ triển khai chương trình khuyến mại “Nhận 500,000 VNĐ khi mở tài khoản trực tuyến”.

Theo đó, từ hôm nay đến hết ngày 02/01/2016, 100 khách hàng cá nhân đầu tiên mở mới Tài khoản thanh toán qua kênh điện tử (website và kênh ngân hàng điện tử  VIB), kích hoạt tài khoản tại Quầy giao dịch của VIB, có cài đặt ứng dụng ngân hàng di động MyVIB và thực hiện ít nhất 01 giao dịch thanh toán hóa đơn thành công trên ứng dụng MyVIB hoặc ngân hàng điện tử sẽ được tặng ngay 500,000 VNĐ vào tài khoản của khách hàng tại VIB.

AIA Việt Nam hợp tác với ngân hàng ACB
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) và AIA Việt Nam đã chính thức ký kết thỏa thuận triển khai mô hình hợp tác phân phối sản phẩm bảo hiểm nhân thọ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư