Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp rạng ngời trong tiệc cưới
Mộng Trinh (vnexpress) - 13/03/2016 09:04
 
Cặp đôi cười không ngớt trong sự chúc tụng của người thân và bạn bè, tối 12/3.
dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi

Tối qua, dạ tiệc cưới của Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ tổ chức tại một trung tâm sang trọng, đẳng cấp ở TP HCM. Dạ tiệc được bảo vệ nghiêm ngặt nên chỉ những ai có thiệp mời mới được check in tại tầng trệt. Vì vậy, những hình ảnh về buổi tiệc cũng rất hiếm hoi.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-1

Ban đầu, Đinh Ngọc Diệp mặc bộ đầm đỏ khoe vai trần gợi cảm để đón khách, trong khi chú rể Victor Vũ lịch lãm trong bộ vest đen.

Ở phía ngoài sảnh, backdrop chụp hình được dàn dựng như một lâu đài cổ ngập tràn sắc trắng của hoa hồng. Tổng cộng hơn 250.000 hoa hồng, 10.000 bông tú cầu, 10.000 cành cát tường được sử dụng để trang trí cho dạ tiệc. Đặc biệt, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp cũng quyết định tái hiện phim trường với một cảnh của phim ngắn để quan khách có thể chiêm ngưỡng và chụp hình ghi dấu kỷ niệm trong sự kiện trọng đại của cặp đôi.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-2

Theo nhà thiết kế Phạm Đặng Anh Thư - người bạn thân thiết và đồng hành tổ chức, concept dạ tiệc cưới lấy cảm hứng từ bối cảnh cổ điển những năm 1920 và đồng nhất từ thiệp, sân khấu đến phim ngắn. Với chủ đề 'Color your life', Victor Vũ và Đinh Ngọc Diệp muốn chăm chút cho dạ tiệc cưới thật lộng lẫy, ấm cúng. Không gian chính của sự kiện tràn ngập ánh nến lung linh, sắc hoa ngập tràn tăng vẻ lãng mạn. Một chiếc bánh cưới lộng lẫy đặt chính giữa sân khấu tạo nên điểm nhấn nổi bật cho sự kiện. Các bàn tiệc cũng được sắp xếp thành bàn dài đối diện với sân khấu theo phong cách đậm chất phương Tây.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-3

Trong dạ tiệc cưới, Victor Vũ - Đinh Ngọc Diệp trình chiếu phim ngắn về tình yêu khi bắt đầu sự kiện như một lời chào mở đầu đến tất cả quan khách. Trên sân khấu, gia đình hai bên gửi những lời chúc '100 năm hạnh phúc - Sắc cầm hoà hợp' đến cô dâu, chú rể. Riêng bố của cô dâu Ngọc Diệp gửi tặng hai con và quan khách một bài thơ do ông sáng tác.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-4

Cặp đôi nâng ly cùng bố mẹ sau khi thực hiện các nghi lễ cưới. 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-5

Đinh Ngọc Diệp - Victor Vũ rạng rỡ, hạnh phúc bên nhau.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-6

Đinh Ngọc Diệp và Victor Vũ được xem là cặp 'trai tài, gái sắc' của điện ảnh Việt Nam những năm gần đây. Ngọc Diệp từng đóng trong hai phim điện ảnh do Victor Vũ làm đạo diễn là 'Chuyện tình xa xứ' và 'Cô dâu đại chiến 1'. Sau đó, cô đóng vai khách mời trong 'Scandal 2' và giữ vai trò giám đốc sản xuất phim 'Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh', cũng của Victor Vũ. Cặp đôi rất kín tiếng nên không nhiều người biết họ yêu nhau. Năm 2014, cả hai bị nghi đang hẹn hò khi cùng đi thử trang phục cho một sự kiện, sau đó họ còn vài lần khác dự event chung.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-7

Năm ngoái, dù đã thừa nhận yêu nhau nhưng cả hai rất kiệm lời, hiếm khi chia sẻ về 'nửa kia' trên báo chí. 

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-8

Đinh Ngọc Diệp sinh năm 1984, nổi tiếng với nhiều vai trò như biên tập viên thời trang, MC, người mẫu, diễn viên. Cô từng đoạt giải Hoa khôi Tây Đô 2014.

dinh-ngoc-diep-victor-vu-rang-ngoi-trong-da-tiec-cuoi-9

Victor Vũ năm nay 41 tuổi, là đạo diễn Việt kiều. Vài năm gần đây, anh được đánh giá cao với loạt phim hot, mang tính nghệ thuật cao.

Ảnh: T.V.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư