Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Việt Hà - 20 năm xây dựng uy tín bằng sự chuyên nghiệp
Kỳ Thành - 16/03/2016 14:43
 
Là nhà phân phối các thiết bị làm sạch công nghiệp, Công ty TNHH Việt Hà xây dựng uy tín 20 năm qua nhờ cung cấp những sản phẩm hàng đầu thế giới cùng dịch vụ hậu mãi chu đáo.
HAKO Việt Nam - Chi nhánh miền Bắc
HAKO Việt Nam - Chi nhánh miền Bắc

Hiện nay, cùng với các doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, các thiết bị vệ sinh công nghiệp cũng được các công ty, xí nghiệp, bệnh viện, trường học… đầu tư sử dụng nhờ tiết kiệm chi phí và thời gian trong dài hạn. Trước nhu cầu này, nhiều doanh nghiệp Việt Nam hiện đã ký kết là nhà phân phối chính thức của các thương hiệu thiết bị vệ sinh công nghiệp nổi tiếng. Trong đó, các thương hiệu của CHLB Đức thường được ưa chuộng hơn cả.

Tuy nhiên, việc đầu tư mua một thiết bị làm sạch đỏi hỏi quá trình nghiên cứu kỹ lưỡng và đảm bảo thật sự về uy tín nhà cung cấp, chất lượng sản phẩm và quan trọng hơn là dịch vụ sau bán hàng.

Là nhà phân phối chính thức cho các thương hiệu hàng đầu trên thế giới như thiết bị làm sạch công nghiệp Hako, động cơ giảm tốc Nord, thiết bị thủy lực, khí nén Bosch Rexroth, Công ty TNHH Việt Hà là thương hiệu uy tín có kinh nghiệm 20 năm trong lĩnh vực thiết bị công nghiệp.

HAKO Việt Nam - chi nhánh Miền Nam
HAKO Việt Nam - chi nhánh Miền Nam

Với quan niệm “Niềm tin nơi khách hàng chính là hướng đi kinh doanh lâu dài”, Việt Hà không ngừng hoàn thiện hơn từ khâu chọn lựa từng thiết bị vệ sinh công nghiệp đến hoạt động chăm sóc bảo trì định kỳ, nhằm mang đến một sự đảm bảo hiệu quả làm sạch.

Xe quét HAKO Sweepmaster D1500RH
Xe quét HAKO Sweepmaster D1500RH

Việt Hà luôn chọn lựa và cung cấp những thiết bị vệ sinh công nghiệp Hako phục vụ tốt nhất nhu cầu vệ sinh ờ nhiều dạng khu vực khác nhau từ trong nhà đến ngoài trời. Là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh công nghiệp hàng đẩu thế giới đến từ CHLB Đức, các thiết bị làm sạch thương hiệu Hako luôn hoàn thành tốt vai trò của mình ngay cả những nơi có mật độ bụi bẩn dày đặc, quét hút và lau chà sàn sạch sẽ, hiệu quả, tiện lợi và nhanh chóng.

Máy chà sàn HAKO Scrubmaster B70
Máy chà sàn HAKO Scrubmaster B70

Đặc biệt, khi chọn mua máy vệ sinh công nghiệp do Việt Hà cung cấp, khách hàng sẽ được tham gia chương trình kiểm tra bảo trì chăm sóc thiết bị định kỳ nhằm duy trì hoạt động ốn định và nâng cao tuổi thọ.

Để làm được điều này, Việt Hà đã xây dựng một hệ thống dịch vụ có tên gọi “Excellent Services” với 5 yếu tố:

Với 5 công ty thành viên hoạt động trên toàn quốc trong lĩnh vực thiết bị làm sạch công nghiệp và sản xuất, chế tạo xy lanh thủy lực, xy lanh khí nén, trạm nguồn thủy lực…, dịch vụ bán hàng và hậu mãi của Việt Hà được đảm bảo chất lượng đồng nhất cho mọi khách hàng.

Nhà nước thoái toàn bộ vốn tại Tổng công ty Máy và thiết bị công nghiệp
Với vốn điều lệ của Tổng công ty Máy và thiết bị công nghiệp là 1.419,9 tỷ đồng, cổ phần bán đấu giá công khai chiếm tới 99,18%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư