Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Việt Nam đứng đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp
- 29/03/2017 23:02
 
Báo cáo tinh thần khởi nghiệp do Tập đoàn Amway thực hiện với chủ đề “Khởi nghiệp trong môi trường kinh doanh đang chuyển động” mới đây cho thấy, Việt Nam đứng đầu thế giới về Chỉ số tinh thần khởi nghiệp và thứ 2 về Thái độ tích cực đối với Khởi nghiệp và trong số 45 nước tham gia khảo sát.
TIN LIÊN QUAN

Chia sẻ tại buổi diễn thuyết về khởi nghiệp nhân kỷ niệm 10 năm thành lập công ty tại Việt Nam ông Doug DeVos, Chủ tịch tập đoàn Amway cũng cho biết, Việt Nam là một thị trường đầy tiềm năng và cơ hội. Báo cáo khởi nghiệp toàn cầu của Amway cho thấy, người dân Việt Nam rất giàu tinh thần làm chủ, và chúng tôi tin rằng tinh thần khởi nghiệp này sẽ giúp thị trường Việt Nam tiếp tục phát triển mạnh mẽ. “Chúng tôi rất vui mừng kỷ niệm 10 năm hoạt động tại Việt Nam, và cam kết hỗ trợ tích cực cho tất cả những người lựa chọn khởi nghiệp cùng Amway trong những năm tới để họ đạt được mục tiêu của mình”,  ông Doug DeVos chia sẻ.

.
.

Được thành lập vào năm 2008, Amway Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Amway, tọa lạc tại Ada, bang Michigan, Mỹ. Amway hiệnlà công ty bán hàng trực tiếp nước ngoài hàng đầu tại Việt Nam với hơn 30% thị phần-theo báo cáo của Cục quản lý cạnh tranh Bộ công thương, tuyển dụng hơn 400 nhân viên, có tới gần 300.000 nhà phân phối, có 12 văn phòng và nhà máy sản xuất hiện đại tại khu công nghiệp Việt Nam – Singapore (Bình Dương). Nhà máy được trang bị máy móc và công nghệ hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế và có dây chuyền sản xuất với nguồn nguyên liệu đầu vào chủ yếu là nhập khẩu. Ngoài ra, công ty cũng thành lập 12 chi nhánh và trung tâm phân phối trên khắp Việt Nam, bao gồm TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Vinh, Đồng Nai, Cà Mau, Nha Trang và Bắc Giang và 3 trung tâm huấn luyện tại Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư