Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Việt Nam là điểm dừng cuối của Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017
Hoàng Nam - 24/10/2017 07:50
 
Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 (Toyota Classics 2017) sẽ diễn ra một đêm duy nhất vào lúc 20h ngày 04/11 tại Nhà Hát lớn Hà Nội.

Trong năm thứ 20 thực hiện, Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 có sự tham gia biểu diễn của Dàn nhạc Royal Philharmonic Concert Orchestra (RPCO) - một trong những dàn nhạc nổi tiếng và lâu đời đến từ Anh Quốc, dưới sự chỉ huy của Nhạc trưởng tài hoa Anthony Weeden và nghệ sỹ vĩ cầm David Juritz.

Đặc biệt, Đêm nhạc Cổ điển Toyota 2017 còn có sự trở lại của tài năng piano trẻ tuổi Lưu Hồng Quang, chủ nhân của nhiều giải thưởng cao quý về Piano tại Úc, với kinh nghiệm biểu diễn cùng nhiều dàn nhạc nổi tiếng như dàn nhạc giao hưởng Queensland, dàn nhạc Metropolitan (Sydney), dàn nhạc giao hưởng Wuhan (Trung Quốc),… Hiện anh đang giảng dạy tại Học viện âm nhạc và biểu diễn nghệ thuật Úc (AMPA).

Với tài năng và sự sáng tạo của nghệ sỹ piano trẻ Lưu Hồng Quang, kết hợp cùng sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của Dàn nhạc Royal Philharmonic Concert Orchestra, chắc chắn sẽ đem lại những giai điệu âm nhạc giàu cảm xúc khó quên trong lòng khán thính giả.

Đêm nhạc cổ điển Toyota 2017 đến với khán giả yêu nhạc tại 6 quốc gia trong khu vực, lần lượt: Thái Lan, Brunei, Campuchia, Lào, Malaysia và Việt Nam trong thời gian từ 10/10 - 04/11/2017. Việt Nam là quốc gia cuối cùng trong tour diễn.

Đến nay, Đêm nhạc Cổ điển Toyota đã thực hiện gần 200 buổi hòa nhạc, thu hút hàng trăm nghìn khán thính giả, góp phần thúc đẩy giao lưu giữa các nền văn hóa trên thế giới và quảng bá nhạc cổ điển đến với người yêu nhạc châu Á.

Hơn 9,03 triệu USD tiền bán vé từ Đêm nhạc cổ điển Toyota cũng đã được sử dụng cho các hoạt động từ thiện, góp phần cho sự phát triển văn hóa xã hội, bảo vệ môi trường và an toàn giao thông tại các quốc gia và vùng lãnh thổ tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Toyota Việt Nam chọn Nữ hoàng nhạc rap Suboi làm Đại sứ thương hiệu
Dự án mang tên NO QUALITY. NO LIFE của Toyota Việt Nam (TMV) đã có Đại sứ thương hiệu là Nữ hoàng nhạc rap Suiboi.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư