Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
Việt Nam là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch “Trao Coca-Cola”
Ngọc Lan - 06/07/2015 16:29
 
Coca-Cola Việt Nam vừa tiếp tục cho ra mắt chiến dịch “Trao Coca-Cola” mùa thứ 2, với bộ sưu tập lon Coca-Cola in 41 biểu tượng cảm xúc (Emoticans) vô cùng đặc biệt trong chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” (Share a Coke, Share a feeling). Đáng chú ý hơn, Việt Nam vinh dự là thị trường đầu tiên triển khai chiến dịch này trong toàn hệ thống hoạt động của Coca-Cola, đi trước hơn 200 quốc gia trên toàn cầu.
.
Nữ ca sĩ Hari Won chia sẻ cảm xúc về chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè”.

Nếu mùa hè năm ngoái, bằng chiến dịch “Trao Coca-Cola, kết nối bạn bè” (Share a Coke), Coca-Cola Việt Nam đã dẫn đầu trong việc tạo ra một trào lưu cá nhân hóa đầy mới mẻ, mang đến cho người tiêu dùng cảm giác đặc biệt khi được sở hữu lon in tên riêng; thì đến năm nay, chiến dịch “Trao Coca-Cola, trao cảm xúc” là một bước tiếp nối và phát triển độc đáo hơn nữa.

Với bộ sưu tập 41 biểu tượng độc đáo thể hiện đa dạng cảm xúc và hành động khác nhau như “Nóng bỏng”, “Tuyệt vời”, “Dễ thương”, “Quá đỉnh”, “Bẽn lẽn”, “Like mạnh”… giới trẻ nay đã có thể vượt qua rào cản ngôn ngữ để tự do trao gửi những cảm xúc một cách trẻ trung, sinh động và cá tính.

Không chỉ có trên các lon và chai nhựa Coca, biểu tượng cảm xúc còn hiện diện ở khắp nơi trong cuộc sống của giới trẻ. Lần đầu tiên, Coca-Cola Việt Nam hợp tác với Zing.vn để thay lời bài hát bằng các biểu tượng cảm xúc, giúp bạn trẻ thưởng thức âm nhạc theo cách rất riêng, hay cho điểm bài hát yêu thích bằng những biểu tượng cảm xúc đúng với tâm trạng của mình. 

Các biểu tượng cảm xúc cũng sẽ xuất hiện trong cộng đồng người dùng Facebook dưới hình thức banner để đánh dấu những cột mốc đáng nhớ trong đời, giúp họ cảm thấy được chia sẻ và thấu hiểu hơn. Đặc biệt, lần đầu tiên, người dùng Zalo sẽ được cung cấp bộ biểu tượng cảm xúc để khiến những cuộc “chat” thêm phần thú vị.

Ngoài ra, lần đầu tiên trên đường phố Việt Nam sẽ xuất hiện bảng quảng cáo Emoti-Screen với nhiều thông điệp gần gũi dành cho người tham gia giao thông ở những cột đèn tín hiệu. Những thông điệp chia sẻ cảm xúc của Coca-Cola chắc chắn sẽ làm cho những khoảnh khắc chờ đợi của bạn trở nên hứng khởi và sống động hơn.

Coca-Cola là một trong những thương hiệu quốc tế nổi tiếng nhất tại Việt Nam. Coca-Cola tại Việt Nam với các nhà máy đặt tại Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Hà Nội hiện có khoảng 2.000 nhân viên, trong đó 99% là người Việt Nam.

Top 10 sản phẩm hút khách nhất hành tinh
Coca-Cola là thương hiệu được lựa chọn nhiều nhất năm nay, theo sau là Colgate, Maggi và Lifebuoy.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư