Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Việt Nam Motor show 2016: Honda với chủ đề “Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng”
- 05/10/2016 16:33
 
Chủ đề của gian trưng bày Honda năm nay là “Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng”. Với chủ đề này, Honda Việt Nam sẽ trưng bày các phiên bản mới nhất của các dòng xe, bao gồm Civic hoàn toàn mới lần đầu tiên được ra mắt thị trường Việt Nam.
.

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – tổng hòa các giá trị vượt trội, định nghĩa chuẩn mực mới cho phân khúc sedan hạng C. Ảnh: Chí Cường.                

 

Năm 2016 là mốc son ghi dấu chặng đường 10 năm với nhiều thành tựu ấn tượng của Honda Ô tô Việt Nam như dẫn đầu hoặc lọt vào top dẫn đầu về chỉ số hài lòng dành cho Dịch vụ bán hàng (SSI) và Dịch vụ sau bán hàng (CSI) theo khảo sát của tổ chức J.D. Power Asia Pacific. 10 năm với 5 sản phẩm chủ lực tại các phân khúc khác nhau mang đến sự lựa chọn đa dạng cho khách hàng cùng sự cố gắng không ngừng của các Đại lý, Honda Việt Nam  đã cung cấp hơn 50.000 sản phẩm ô tô tới tay người tiêu dùng. Được đánh giá cao về sự bền bỉ - chất lượng - tin cậy, cùng những công nghệ tiên tiến, trang bị an toàn tối ưu và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, các sản phẩm ô tô Honda đã làm nên thương hiệu riêng và ghi dấu ấn sâu sắc trong lòng khách hàng Việt Nam.

Tại triển lãm VMS 2016 lần này, khách thăm quan sẽ được khám phá sự trở lại ngoạn mục và bứt phá của Honda Civic – mẫu xe ô tô đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu đến thị trường vào tháng 8 năm 2006. Ngoài ra, các phiên bản mới nhất của các dòng xe vốn được khách hàng đánh giá cao nhờ các giá trị cốt lõi về vận hành, công nghệ và an toàn cũng sẽ được trưng bày. HVN hy vọng những sản phẩm tốt nhất trên nền tảng công nghệ tiên tiến sẽ làm nên sự bứt phá ngoạn mục và kiến tạo nên xu hướng mới, giúp khách hàng tiếp cận với các chuẩn mực mới, theo đó tận hưởng niềm vui cầm lái một cách thực sự và tràn đầy hứng khởi.

 

Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới – Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng!

 Là sản phẩm đầu tiên được Honda Việt Nam giới thiệu khi gia nhập thị trường ô tô Việt Nam vào tháng 8 năm 2006, Civic cho đến nay đã thực sự trở thành chiếc xe gắn bó quen thuộc với khách hàng Việt Nam. Nhờ khả năng vận hành mạnh mẽ, tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp mắt, mang tính thể thao và có độ bền cao, Civic được coi là một trong những lựa chọn tốt nhất cho khách hàng trong phân khúc xe sedan hạng trung. Tính đến hết tháng 8/2016, đã có hơn 20.000 xe Civic được giao đến tay khách hàng Việt Nam.

 

Honda City Modulo 2016 – Chuẩn phong cách!

 

.
Honda Việt Nam giới thiệu City Modulo 2016. Ảnh: Chí Cường.

Chính thức được giới thiệu đến khách hàng Việt Nam vào tháng 9/2015, Honda City 2016 – phiên bản mới nhất của thế hệ thứ tư sở hữu tính năng vận hành thú vị tích hợp thêm những tiện ích thông minh, hữu dụng và những trang bị an toàn tiên tiến đã nhận được sự đánh giá rất cao của khách hàng.

Tại triển lãm lần này, nhằm tôn lên nét thể thao khỏe khoắn – vốn là đặc trưng của dòng City cùng cá tính riêng cho chủ sở hữu, Honda Việt Nam giới thiệu City Modulo 2016. Với 6 chi tiết chính trang trí cho phần ngoại thất, bao gồm: ốp cản trước, ốp cản sau, ốp thân xe, cánh lướt gió, ốp mặt ca lăng thiết kế mới và tem Modulo, phụ kiện chính hãng Modulo không chỉ giúp xe trở nên phong cách, tăng cường khí động học mà còn nâng cao khả năng vận hành của xe.

 

Honda CR-V phiên bản đặc biệt – Đúng chất. Xứng tầm!

.
 Honda CR-V phiên bản mới  nhất của thế hệ thứ tư. Ảnh: Chí Cường.


 Honda CR-V phiên bản mới  nhất của thế hệ thứ tư với sự kết hợp tổng hòa của các yếu tố Hiệu quả, Tiện dụng, Đáng tin cậy ra mắt vào tháng 12 năm 2014 đã nhanh chóng chinh phục khách hàng một cách thuyết phục. Kết thúc năm 2015, Honda CR-V đạt doanh số ấn tượng hơn 4.500 xe – là mẫu xe bán chạy nhất của Honda Việt Nam. Không chỉ có vậy, doanh số 8 tháng đầu năm 2016 của CR-V cũng lên tới gần 3.000 xe -  tự hào là một trong những mẫu xe bán chạy trong phân khúc cũng như khẳng định sự yêu mến và tin tưởng lựa chọn của khách hàng dành cho thương hiệu CR-V.

 

Honda Accord 2016 (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan): Đam mê hứng khởi!

 

Sở hữu những giá trị cốt lõi làm nên thương hiệu: Bền bỉ - Chất lượng – Tin cậy (DQR) và đặc biệt, sự thú vị khi cầm lái, khả năng tiết kiệm nhiên liệu vượt trội và thân thiện với môi trường, Honda Accord 2016 – 1 trong 2 mẫu xe nhập khẩu sang trọng và đẳng cấp hàng đầu của Honda Việt Nam ra mắt thị trường vào tháng 5/2016 đã từng bước chinh phục khách hàng một cách đầy thuyết phục. Doanh số cộng dồn tính đến hết tháng 8/2016 kể từ khi ra mắt Accord 2016 vào tháng 5/2016 đã tăng gấp hơn 2 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Honda Odyssey (Nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản) – Trọn vẹn từng khoảng khắc!

 

.
Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”. Ảnh: Chí Cường.

Được định vị là một chiếc xe đa dụng cao cấp, sở hữu các tính năng an toàn hàng đầu phân khúc, cabin cao cấp tiện nghi và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội, Honda Odyssey hướng tới mục tiêu là một chiếc xe “tốt nhất trong phân khúc”,  đồng thời tạo nên một chuẩn mực mới cho phân khúc MPV. Mặc dù mới được ra mắt chính thức vào tháng 3/2016 nhưng Honda Odyssey đã trở thành mẫu xe MPV 7 chỗ cao cấp nhập khẩu bán chạy nhất Việt Nam với thị phần lên tới 55% (tính từ tháng 1 đến hết tháng 8/2016). Những điểm nổi bật của Honda Odyssey có thể kể tới như:        

Tất cả các sản phẩm mà Honda Việt Nam mang đến Việt Nam Motor Show 2016 chính là thành quả của sự nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm mang đến những dòng sản phẩm đa dạng với tính năng ưu việt, thân thiện với môi trường.. Điều đó cũng thể hiện quan điểm của Honda Việt Nam trong nỗ lực tối đa hóa niềm vui cầm lái, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, qua đó phục vụ ngày một tối ưu hơn cuộc sống của con người, để trở thành công ty được xã hội mong đợi.

 

Các sản phẩm trưng bày tại triển lãm:

- Honda Civic thế hệ thứ 10 hoàn toàn mới: Bứt Phá Kiến Tạo Xu Hướng

- Honda City Modulo: Đậm chất thể thao

- Honda CR-V phiên bản đặc biệt: Đầy phong cách

- Honda Accord: Sang trọng với công nghệ hiện đại

- Honda Odyssey: Rộng rãi, tiện nghi và an toàn cao cấp

Công nghệ tiên tiến và an toàn vượt trội:

- Thế hệ động cơ tăng áp VTEC TURBO hoàn toàn mới (Civic)

- Công nghệ truyền động đột phá Earth Dreams Technology (Accord, Civic, City, Odyssey)

- Hệ thống hỗ trợ lái xe tiết kiệm nhiên liệu ECO Assist gồm Econ mode và Eco Coaching (Accord, CR-V, Civic, City, Odyssey)

- An toàn vượt trội theo đánh giá của tổ chức đánh giá xe mới Đông Nam ASEAN-NCAP (CR-V, City)

 

 

 

 

 

Vietnam Motor Show 2016: Ford ra mắt Explorer hoàn toàn mới
Ngày 5 tháng 10, 2016 – Ford Việt Nam mang tới Triển lãm Ô Tô Việt Nam lần thứ 12 những sản phẩm toàn cầu Một Ford mới nhất, bao gồm cả mẫu SUV hạng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư