Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Việt Nam sắp có Lamborghini, Bentley chính hãng
- 05/06/2013 18:33
 
Nguồn tin từ một nhà nhập khẩu xe lớn trong nước cho biết, hai thương hiệu siêu xe Lamborghini và Bentley sẽ khai trương đại lý đầu tiên tại Hà Nội vào trung tuần tháng 8. >>> >>> >>>


Siêu xe hàng độc Lamborghini Aventador J.

Theo nguồn tin này, một công ty có trụ sở tại Hà Nội là đơn vị độc quyền nhập khẩu và phân phối cùng lúc hai thương hiệu xe hơi cao cấp trên. Đơn vị này sẽ có một showroom tại khu vực Mỹ Đình và showroom 4S chính thức đặt trên đường Nguyễn Văn Linh, Long Biên, Hà Nội.

Các công đoạn hoàn thiện showroom và trang trí nội thất đang được tiến hành. Theo kế hoạch, sớm nhất là đến tháng 3/2014, một trung tâm bảo hành chính hãng của Bentley sẽ được mở tại TP.HCM.

Đội ngũ nhân sự theo yêu cầu của Lamborghini và Bentley đều đã được đối tác trong nước lựa chọn và gửi đi học tại đại bản doanh chính hãng ở nước ngoài, chuẩn bị cho thời điểm khai trương.


Người dùng Việt Nam sắp được sử dụng các dịch vụ chính hãng từ Bentley và Lamborghini.

Cũng theo nguồn tin trên, Lamborghini và Bentley đã ký cam kết chỉ định nhà phân phối tại Việt Nam từ đầu năm 2013, sau một thời gian dài làm việc. Đối tác là công ty có trụ sở ở Hà Nội đã vượt qua hai đối thủ sừng sỏ khác, một có kinh nghiệm trong việc nhập khẩu và phân phối xe hơi hạng sang, một là nhà bán lẻ các mặt hàng xa xỉ phẩm, đồ hiệu nổi tiếng ở Việt Nam.

Việc Lamborghini và Bentley cùng "đặt chân" đến Việt Nam sẽ mở ra cơ hội cho các khách hàng tiềm năng có thể tiếp cận các mẫu siêu xe trứ danh cũng như các dịch vụ chăm sóc, bảo hành, bảo dưỡng chính hãng, khi mà các doanh nghiệp tư nhân không còn cửa nhập xe ồ ạt như thời gian trước.

Nguyễn Hân

Porsche ra mắt dòng xe Cayman thế hệ thứ ba
Tại TP.HCM, Công ty Porsche Việt Nam đã tổ chức lễ ra mắt dòng xe Cayman thế hệ mới: Cayman và Cayman S.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư