Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VietABank triển khai gói tín dụng ưu đãi 1.000 tỷ đồng
Như Loan - 15/04/2016 08:41
 
Bắt đầu từ ngày 1/4/2016, VietABank triển khai gói tín dụng ưu đãi “Đồng hành - Phát triển” dành cho Khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị 1.000 tỷ đồng. Đây là một trong những hoạt động trọng tâm của VietABank nhằm tạo điều kiện cho các Doanh nghiệp tiếp cập nguồn vốn giá rẻ để phát triển kinh doanh.

“Đồng hành - Phát triển” là gói tín dụng ưu đãi của VietABank nhằm hỗ trợ nguồn vốn ngắn hạn với lãi suất ưu đãi cho khách hàng doanh nghiệp, trong đó, kỳ hạn vay tối thiểu là 3 tháng và tối đa là 6 tháng với hạn mức cấp tín dụng lên đến 30 tỷ/ khách hàng.

Theo đó, khi tham gia chương trình, các doanh nghiệp sẽ được cấp vốn với lãi suất ưu đãi  trong 03 tháng đầu chỉ từ 7.5%/năm đối với các nhu cầu bổ sung vốn lưu động phục vụ sản xuất, kinh doanh. VietABank đặc biệt ưu tiên cho vay đối với các khách hàng hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu, thương mại, khai thác, logistic.

VietABank triển khai gói tín dụng ưu đãi “Đồng hành - Phát triển” dành cho Khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị 1.000  tỷ đồng
VietABank triển khai gói tín dụng ưu đãi “Đồng hành - Phát triển” dành cho Khách hàng doanh nghiệp với tổng giá trị 1.000 tỷ đồng

Bên cạnh đó, doanh nghiệp sẽ được Ngân hàng tư vấn các giải pháp tài chính phù hợp với đặc thù kinh doanh để hạn chế chi phí trả lãi, đảm bảo tối ưu hóa lợi ích từ nguồn vốn vay.

Là một trong những ngân hàng TMCP uy tín tại Việt Nam, từ đầu năm 2016 tới nay, VietABank đang tập trung đẩy mạnh các hoạt động phát triển kinh doanh trên toàn quốc. Với mục tiêu “đồng hành cùng doanh nghiệp”, trong nhiều năm qua, VietABank đã và đang triển khai rất nhiều chương trình lãi suất ưu đãi với nguồn vốn lớn hoặc không hạn chế cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Trong thời gian tới, VietABank cũng sẽ thiết kế nhiều sản phẩm và áp dụng các chương trình ưu đãi phù hợp với thực tế kinh doanh của doanh nghiệp để thực hiện cam kết phát triển mang định hướng khách hàng và giữ trọn niềm tin.

Thông tin chi tiết về chương trình, xin vui lòng liên hệ hotline 1900555590
Thu hồi giấy phép một ngân hàng liên doanh từ 1/4
Theo yêu cầu của NHNN, Ngân hàng liên doanh VID PUBLIC BANK có trách nhiệm chuyển giao toàn bộ tài sản, quyền, nghĩa vụ và lợi ích hợp pháp của Ngân...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư