Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietcombank trao thưởng 300 triệu đồng cho khách hàng may mắn
H.A - 09/02/2017 16:00
 
Vietcombank vừa trao thưởng Chương trình khuyến mại “Gửi tiền, trúng tiền” cho khách hàng trúng giải Đặc biệt cùng các giải Khuyến khích, Tri ân.
Bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu chúc mừng khách hàng trúng giải Đặc biệt
Bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương phát biểu chúc mừng khách hàng trúng giải Đặc biệt

Bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương cho biết, trong số các khách hàng gửi tiền tại Vietcombank Hải Dương có 1 khách hàng trúng giải Đặc biệt, 66 giải Khuyến khích và 30 giải Tri ân khách hàng.

Bà Thái Thu Hằng – Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ TSC (bên phải) và bà Nguyễn Thị Thêu – Giám đốc Vietcombank Hải Dương (bên trái) trao giải Đặc biệt và tặng hoa cho khách hàng Dư Tuấn Dũng
Bà Thái Thu Hằng, Phó Trưởng phòng Quản lý bán sản phẩm bán lẻ TSC (bên phải) và bà Nguyễn Thị Thêu, Giám đốc Vietcombank Hải Dương (bên trái) trao giải Đặc biệt và tặng hoa cho khách hàng Dư Tuấn Dũng

Cụ thể, khách hàng Dư Tuấn Dũng có mã số trúng thưởng 0103990 đã trúng giải Đặc biệt với trị giá giải thưởng là 300 triệu đồng.Bên cạnh đó, khách hàng Dư Tuấn Dũng còn may mắn nhận được 6 giải Khuyến khích và 1 giải Tri ân khách hàng. Tổng giá trị giải thưởng mà khách hàng Dư Tuấn Dũng nhận được là 308 triệu đồng.

Ông Dư Tuấn Dũng, khách hàng trúng giải Đặc biệt Chương trình “Gửi tiền, Trúng tiền” chia sẻ niềm vui may mắn
Ông Dư Tuấn Dũng, khách hàng trúng giải Đặc biệt Chương trình “Gửi tiền, Trúng tiền” chia sẻ niềm vui may mắn

Với tôn chỉ “Khách hàng là trọng tâm”, mọi hoạt động của Vietcombank luôn hướng tới mục đích đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng thông qua việc không ngừng phát triển các sản phẩm dịch vụ hiện đại, đa dạng và phù hợp theo mong muốn của các đối tượng khách hàng khác nhau.

Đại diện Vietcombank và gia đình khách hàng tại lễ trao thưởng
Đại diện Vietcombank và gia đình khách hàng tại lễ trao thưởng

Để tri ân khách hàng đã tin tưởng và đồng hành, Vietcombank đã triển khai chương trình khuyến mại “GỬI TIỀN TRÚNG TIỀN” với hàng ngàn quà tặng bằng tiền mặt dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiền tiết kiệm tại Vietcombank từ ngày 15/11/2016 đến hết ngày 15/1/2017, tổng trị giá giải thưởng của chương trình lên tới 10 tỷ VND.

Vietcombank “quên trả lãi” 10 tỷ đồng, Phó Thống đốc lên tiếng
Liên quan đến thông tin Vietcombank "quên" trả 10 tỷ đồng tiền lãi cho các khoản tiền gửi nhỏ không kỳ hạn, Phó Thống đốc NHNN Nguyễn Thị Hồng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư