-
Trước kỳ nghỉ lễ, xăng dầu cùng giảm giá -
Quý I/2024, nhập siêu xăng dầu gần 1,6 tỷ USD -
Xuất khẩu thủy sản sang Mỹ, Trung Quốc tăng trở lại -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi
Lễ khai mạc Vietfood & Beverage - Propack 2016 (Ảnh: K.T) |
\Sau 20 năm tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, Vietfood & Beverage - ProPack đã trở thành cầu nối thúc đẩy giao thương giữa các doanh nghiệp trong và người nước, tạo ra sân chơi thương mại hiệu quả và được ví như một bậc thang trong chuỗi phát triển của ngành đang ngày một đi lên mạnh mẽ.
Tiếp nối thành công từ Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tổ chức tháng 8 vừa qua tại TP. Hồ Chí Minh, Triển lãm Vietfood & Beverage - ProPack tổ chức tại Hà Nội lần này thu hút sự tham gia của 180 doanh nghiệp, trưng bày hơn 200 gian hàng đến từ 11 quốc gia như Hàn Quốc, Thái Lan, Nga, Malaysia, Italy, Đan Mạch, Trung Quốc…
Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê An Hải, Phó vụ trưởng Vụ Thị trường châu Á - Thái Bình Dương (Bộ Công Thương) nhận định, song hành cùng với sự phát triển của ngành thực phẩm và đồ uống là sự phát triển của ngành thiết bị và bao bì thực phẩm - ngành mang lại không chỉ giá trị gia tăng cho ngành công nghiệp thực phẩm và đồ uống mà còn là các giá trị văn hóa, tinh thần và sức khỏe cho người tiêu dùng.
"Thiết bị công nghiệp thực phẩm và bao bì thực phẩm là mối quan tâm hàng đầu của các doanh nghiệp, nhà sản xuất Việt Nam khi đầu tư các sản phẩm thực phẩm và đồ uống", ông Hải nói.
Các gian hàng tại triển lãm thu hút sự quan tâm từ người tiêu dùng tại Hà Nội (Ảnh: T.T) |
Các mặt hàng trưng bày tại triển lãm lần này khá đa dạng và phong phú như: Rau quả (tươi, sấy khô, đóng hộp, chế biến sẵn); Thủy sản (chế biến sẵn, đông lạnh); Nông sản (Cà phê, Chè, Hạt điều, hạt tiêu,…); Nguyên liệu chế biến thực phẩm - đồ uống - làm bánh kẹo; Đồ uống có cồn, nước hoa quả, Trà, cà phê; Thiết bị đóng gói, bảo quản thực phẩm, đông lạnh; Các nhãn hàng nhượng quyền thương hiệu; Thiết bị vật dụng nhà hàng khách sạn.
Đặc biệt, dòng thực phẩm sạch đến từ các dự án khởi nghiệp sẽ mang đến rau sạch, nông sản sạch như Cà chua, Củ cải đỏ, cà rốt, chuối, Trà và Cà phê,… các sản phẩm này đều có truy xuất nguồn gốc rõ ràng, các chứng nhận về chỉ tiêu nguồn nước, đất và chứng chỉ Global G.A.P, đây sẽ là điểm thu hút đông đảo người tiêu dùng tại Hà Nội, điều mà bất kỳ bà nội trợ nào cũng quan tâm và chào đón khi chỉ tiêu chất lượng đạt yêu cầu.
Ông Lê An Hải mong muốn, sự kiện lần này sẽ tạo cơ hội cho các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường hợp tác, xúc tiến thương mại, đồng thời phát triển toàn diện về lượng và chất của ngành công nghiệp chế biến thực phẩm, đồ uống, bao bì đóng gói của Việt Nam.
Vietfood & Beverage - ProPack 2016 tại Hà Nội được tổ chức bởi Công ty Vinexad, dự kiến thu hút khoảng 15.000 lượt khách tham quan và tìm kiếm cơ hội kết nối, giao thương trong 4 ngày diễn ra.
-
Coca-Cola ra mắt sản phẩm Thums Up Charged® tại TP.HCM -
Bình Thuận đưa sản phẩm OCOP, đặc sản vùng miền vào hệ thống phân phối TP.HCM -
Domino’s Pizza tham vọng phủ sóng trở lại -
Thị trường èo uột, sản xuất xi măng “đi lùi” -
Xuất khẩu hàng hoá sang Hàn Quốc đang phục hồi -
Việt Nam có 9 giống gạo thơm được miễn thuế sang EU -
Xuất khẩu đến giữa tháng 4/2024 tăng thêm 15 tỷ USD
- Diễn đàn chuyển đổi số và chuyển đổi xanh: Đặt Việt Nam trên bản đồ tăng trưởng bền vững
- Bosch Việt Nam và RMIT hợp tác đào tạo, phát triển nhân lực ngành khoa học kỹ thuật
- Hoiana Shores Golf Club tiếp tục ghi danh top 100 sân Golf châu Á
- Chăn nuôi hướng đến hiệu quả bền vững tại Sóc Trăng
- SeABank kết nối hưng thịnh, tri ân khách hàng doanh nghiệp nhân 30 năm thành lập
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"