Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 24 tháng 04 năm 2024,
VietinAviva ra mắt hệ thống đại lý bảo hiểm
Ngọc Lan - 12/05/2015 09:06
 
Công ty Bảo hiểm nhân thọ VietinBank Aviva (VietinAviva) vừa chính thức ra mắt hệ thống đại lý và khai trương văn phòng đại lý tại Hà Nội. Đây được coi là một dấu mốc quan trọng của VietinAviva trong nỗ lực tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đánh dấu sự trưởng thành trong hoạt động của liên doanh này tại Việt Nam.
Nhân viên VietinAviva tư vấn cho khách hàng tại văn phòng mới
Nhân viên VietinAviva tư vấn cho khách hàng tại văn phòng mới

Hệ thống đại lý của VietinAviva được huấn luyện và đào tạo dựa trên những giá trị, giải pháp, sản phẩm, công nghệ, quy trình phân phối và bồi thường bảo hiểm theo chuẩn mực quốc tế mà Aviva đã chinh phục thành công  khách hàng tại bất cứ thị trường nào họ có mặt trong lịch sử hoạt động 319 năm.

Một trong những minh chứng cho sự nỗ lực “Quan tâm nhiều hơn đến nhu cầu khách hàng” và “Không ngừng nỗ lực đổi mới, sáng tạo”, VietinAviva trang bị cho tất cả các đại lý bảo hiểm công cụ mPOS – một trong những hình thức thanh toán phí bảo hiểm tiên tiến và hiện đại nhất thị trường. Bên cạnh các hình thức thu phí truyền thống, chỉ với một chiếc smartphone, khách hàng của VietinAviva có thể sử dụng thẻ để thanh toán phí bảo hiểm tại bất kỳ đâu, vào bất cứ thời điểm nào.

Phát biểu tại buổi Lễ ra mắt Hệ thống Đại lý, Bà Nguyễn Ngọc Trang, Tổng Giám đốc VietinAviva khẳng định: Việc  ra mắt thị trường kênh phân phối bảo hiểm qua Hệ thống Đại lý là một sự kiện vô cùng đặc biệt đặt dấu mốc quan trọng của chúng tôi trong nỗ lực tiếp cận trực tiếp với khách hàng, đánh dấu sự trưởng thành trong hoạt động của VietinAviva tại Việt Nam.

Trên nền tảng những giá trị to lớn của Tập đoàn Aviva, uy tín và sự hậu thuẫn của Ngân hàng VietinBank; mục tiêu của chúng tôi là phát triển một Hệ thống đại lý tiến bộ và thực sự khác biệt, một lực lượng bán hàng mà tôn chỉ hàng đầu là “quan tâm nhiều hơn tới khách hàng”; khởi đầu bằng điều khách hàng thực sự cần và đưa ra sản phẩm dịch vụ theo cách đơn giản và thuận tiện nhất chưa từng có tiền lệ. 

Cùng với Lễ ra mắt Hệ thống Đại lý, VietinAviva đồng thời khai trương Văn phòng hoạt động đầu tiên tại Hà Nội. Trong năm 2015, VietinAviva cũng sẽ khai trương các Văn phòng tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và tiến tới nhanh chóng phủ sóng hệ thống đại lý trên toàn quốc.

Năm 2014, doanh thu phí bảo hiểm của VietinAviva tăng trưởng 264% so với năm 2013; thể hiện mức tăng trưởng vượt trội nằm trong top 3 doanh nghiệp có tốc độ tăng trưởng cao nhất thị trường bảo hiểm nhân thọ năm 2014.

Doanh nghiệp bảo hiểm rộng cửa đón nhà đầu tư ngoại
Vào mùa đại hội năm nay, các doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhỏ lại đua nhau lên kế hoạch tăng vốn, tìm cổ đông ngoại.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư