Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietinbank Thái Bình đạt tổng số dư nguồn vốn 9.100 tỷ đồng năm 2016
Mạnh Tùng - 06/01/2017 17:20
 
Chiều ngày 5/1/2017, Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank) – Chi nhánh Thái Bình tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng năm 2016.

Sau hơn 28 năm xây dựng và trưởng thành, đến nay VietinBank đã trở thành Ngân hàng phát triển vượt bậc về quy mô, thương hiệu và chất lượng hoạt động. Đặc biệt, VietinBank là Ngân hàng duy nhất của Việt Nam 5 năm liền được tạp chí Forber xếp hạng trong Top 2000 Doanh nghiệp lớn nhất thế giới; là Ngân hàng số 1 Việt Nam trong bảng xếp hạng “100 Ngân hàng lớn nhất khu vực ASEAN” của The Banker. Năm nay, VietinBank còn là Ngân hàng Việt Nam duy nhất lọt Top 400 Thương hiệu Ngân hàng giá trị nhất thế giới theo công bố toàn cầu của Brand Finance.

.
Năm 2016, VietinBank Thái Bình đã hoàn thành thắng lợi, xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh với tổng số dư nguồn vốn đạt 9.100 tỷ đồng, tăng 38%

Hòa chung vào sự phát triển của toàn hệ thống VietinBank, Chi nhánh Thái Bình đã nỗ lực không ngừng để điều hành, duy trì hoạt động kinh doanh từng bước phát triển đi lên. VietinBank Thái Bình đã thực hiện các giải pháp phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng Công thương Việt Nam, phù hợp với chính sách xã hội của địa phương, bám sát thực hiện chỉ đạo của Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh, của Ngân hàng nhà nước Thái Bình trong từng thời điểm để điều hành hoạt động kinh doanh tiền tệ hợp lý với phương châm “Phát triển – An toàn – Hiệu quả”; luôn gìn giữ mối quan hệ bền chặt với khách hàng trên tinh thần hợp tác cùng có lợi.

Năm 2016, VietinBank Thái Bình đã hoàn thành thắng lợi, xuất sắc các chỉ tiêu kinh doanh với tổng số dư nguồn vốn đạt 9.100 tỷ đồng, tăng 38%, chiếm 19% thị phần; tổng mức đầu tư tín dụng đạt 5.206 tỷ đồng, tăng 13%,chiếm 14% thị phần trên địa bàn, góp phần tích cực vào công cuộc phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, nhất là trên lĩnh vực thu hút đầu tư, phát triển sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Về công tác từ thiện, an sinh xã hội, trong năm 2016 chi nhánh đã tài trợ: 10 tỷ mua thiết bị y tế cho bệnh viện đa khoa tỉnh Thái Bình, 10 tỷ xây dựng 250 nhà cho các gia đình chính sách và hộ nghèo đang khó khăn về nhà ở, từ đó nâng tổng số tiền tài trợ của NHCT Việt Nam cho tỉnh Thái Bình đến hết năm 2016 là 101 tỷ đồng.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang chúc mừng những thành tích mà VietinBank Thái Bình đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng rằng Chi nhánh sẽ ngày càng phát triển, mang đến những sản phẩm, dịch vụ nhiều tiện ích với chất lượng tốt nhất, luôn là người bạn đồng hành tin cậy của khách hàng. 

VietinBank tuyển dụng 41 chỉ tiêu Ban Thông tin Truyền thông
Để đáp ứng nhu cầu phát triển, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) thông báo tuyển dụng 41 nhân sự Ban Thông tin Truyền thông (TTTT) - Trụ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư