Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Vietjet bác thông tin đổi ngang vé cho khách bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh
Anh Minh - 29/03/2016 14:01
 
Vietjet thông báo sẽ triển khai chính sách hỗ trợ hành khách đã mua vé xe lửa đi và đến TP. Hồ Chí Minh di chuyển trong giai đoạn từ 15/4 – 30/6 trong thời gian cầu Ghềnh được sửa chữa.
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet
Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet

Cụ thể, đối với những chặng bay dưới 1h30 phút, hành khách được giảm giá 100,000 đồng/vé một chiều; đối với những chặng bay trên 1h30 phút, hành khách được giảm giá 150,000 đồng/vé một chiều.

Từ ngày 10/4/2016, hành khách có thể mang vé tàu hỏa đã mua, liên hệ với các đại lý bán vé tàu hỏa theo danh sách sẽ được công bố trên trang web www.vietjetair.com để mua vé máy bay theo chính sách hỗ trợ của Vietjet.

Đây là thông báo chính thức từ Vietjet liên quan đến chương trình hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố cầu Ghềnh.

Vừa qua, một số báo đưa tin Vietjet nhận khách xe lửa với chi phí ngang với vé tàu là thông tin không có cơ sở và không phải thông cáo chính thức từ Vietjet.

Trước đó, ông Phan Quốc Anh - Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam, cho biết qua báo chí mới biết thông tin VietJet Air muốn tiếp nhận hành khách của ngành đường sắt chứ chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào của hãng bay này.

“Chúng tôi cám ơn thiện chí của VietJet Air, nhưng đề nghị trên của họ chắc không thực hiện được”, ông Quốc Anh nói.

Theo ông Anh, hiện nay ngành đường sắt đang cố gắng nỗ lực phục vụ hành khách sau sự cố sập cầu Ghềnh, vẫn đảm bảo đưa hành khách từ Hà Nội đến điểm cuối ga Sài Gòn và ngược lại dù phải qua trung chuyển một đoạn bằng ôtô.

Ngành đường sắt cũng tôn trọng lựa chọn của hành khách, đối với những trường hợp đã mua vé trước đó nếu muốn trả vé đi bằng phương tiện khác thì được tạo điều kiện hoàn 100% tiền vé không mất phí.

Trường hợp hành khách vẫn mua vé đi tàu thì ngành đường sắt cố gắng nỗ lực tối đa phục vụ hành khách.

Thêm Hãng hàng không Vietstar Airlines: Thị trường hàng không đón "ngôi sao" mới
Hàng không lưỡng dụng Ngôi sao Việt - Vietstar Airlines sẽ sử dụng đội bay gồm 3 chiếc Boeing 737 để khai thác vận chuyển hành khách kết hợp hàng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư