Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietjet bắt tay với Qatar Airways giúp hành khách bay tới 150 điểm trên thế giới
Anh Minh - 12/10/2017 14:48
 
Hãng hàng không Vietjet và Hãng hàng không Qatar Airways đã ký hợp đồng hợp tác song phương trao đổi chỗ. Giai đoạn 1 chương trình hợp tác đã hoàn thành, giúp cho hành khách của Qatar Airways có thể di chuyển đến tất cả các điểm đến ở Việt Nam và quốc tế trên chuyến bay của Vietjet
Thỏa thuận này sẽ giúp hành khách có kết nối dễ dàng đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội trước khi chuyển sang các chuyến bay của Qatar Airways
Thỏa thuận này sẽ giúp hành khách có kết nối dễ dàng đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội trước khi chuyển sang các chuyến bay của Qatar Airways

Với chương trình hợp tác bay liên danh này, trong tương lai hành khách của Vietjet có thể bay trên các chuyến bay của Qatar Airways tới hơn 150 điểm đến trên khắp thế giới.

Tổng Giám đốc Tập đoàn Qatar Airways - Akbar Al Baker cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón Vietjet gia nhâp hệ thống các đối tác liên danh của mình. Điều này sẽ cho phép hành khách của chúng tôi một trải nghiệm thuận tiện hơn trên các hành trình nối chuyến. Thỏa thuận mới với Vietjet sẽ mang đến cho hành khách nhiều sự lựa chọn hơn, tạo cho họ một kết nối dễ dàng đến thành phố Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội trước khi chuyển sang các chuyến bay của Qatar Airways ".

Phó Tổng Giám đốc Vietjet – Nguyễn Thị Thúy Bình cho biết: “Đây là một trong các chương trình của kế hoạch đa dạng hoá sản phẩm bay và mang lại nhiều cơ hội đi lại, du lịch trên toàn thế giới cho mọi người dân. Vietjet sẽ không ngừng mở rộng hợp tác với các hãng hàng không trên toàn cầu thông qua kết nối công nghệ tiên tiến để mang lại nhiều lựa chọn và tiện ích cho khách hàng”.

Hiện nay, Qatar Airways đang khai thác hai đường bay thẳng từ Hà Nội đi Doha với tần suất hai chuyến/ngày; và thành phố Hồ Chí Minh đi Doha với tần suất 10 chuyến/tuần.

Trước đó, Vietjet và Japan Airlines đã đạt được thoả thuận hợp tác song phương trao đổi chỗ (code-share/interline) trên các đường bay giữa Nhật Bản và Việt Nam, đường bay nội địa tại Nhật Bản và Việt Nam của hai hãng, cũng như các chuyến bay giữa Việt Nam và các quốc gia Châu Á khác. Đồng thời, hai bên sẽ tiếp tục triển khai các hợp tác trong nhiều lĩnh vực khác bao gồm dịch vụ khách hàng thường xuyên, khai thác, bảo dưỡng kỹ thuật tàu bay và đào tạo, cung cấp dịch vụ mặt đất.

Vietjet tưng bừng khai trương đường bay Hà Nội –Yangon (Myanmar)
Ngày 26/8, tại thành phố Yangon (Myanmar), Vietjet tưng bừng tổ chức Lễ khai trương đường bay Hà Nội (Việt Nam) – Yangon (Myanmar).
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư