Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietjet công bố mở đường bay TP.HCM - Jakarta
Thanh Tùng - 22/08/2017 16:50
 
Chiều ngày 22/8, tại thành phố Jakarta (Indonesia), Vietjet đã tổ chức Lễ công bố chính thức mở đường bay TP.Hồ Chí Minh đi Jakarta. Đường bay mới đáp ứng như cầu di chuyển, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập trong khu vực.
.

Đường bay này được khai thác khứ hồi hàng ngày từ 20/12/2017, thời gian bay mỗi chặng là khoảng 3 giờ.

Chiều đi khởi hành từ TP.HCM lúc 20h40 (giờ địa phương) và đến Jakarta lúc 23h40. Chiều ngược lại khởi hành lúc 1h40 từ Jakarta và tới TP.HCM lúc 04h40 (giờ địa phương).

Ông Đinh Việt Phương, Phó Tổng giám đốc Vietjet, cho biết: “Vietjet đã sẵn sàng dịch vụ hàng không tiện nghi, thân thiện để khai thác các tuyến đường quôc tế trọng điểm, kết nối các thành phố du lịch của Việt Nam đến các nước, trong đó có Jakarta. Với sứ mệnh hiện thực hóa giấc mơ mọi ngươi đều có thể bay, tạo lập một tương lai trên không, đường bay mới này sẽ kết nối 2 thành phố, 2 trung tâm kinh tế, văn hóa, tài chính quan trọng, thúc đẩy hội nhập du lịch, kinh tế trong khu vực”.

Japan Airlines và Vietjet bắt tay hợp tác toàn diện
Japan Airlines (JAL) và Vietjet hôm nay ký kết thoả thuận hợp tác quan trọng nhằm nâng cao tiện ích khách hàng, chất lượng dịch vụ, chất lượng vận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư