Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietjet khai thác các chuyến bay quốc tế tại nhà ga T4- sân bay quốc tế Changi
Anh Minh - 27/02/2018 06:02
 
Từ ngày 6/3/2018, Vietjet chuyển đổi khai thác toàn bộ các chuyến bay quốc tế từ nhà ga hành khách T3 sang nhà ga T4 – sân bay quốc tế Changi (Singapore).
Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.
Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.

Việc chuyển đến Nhà ga T4 đánh dấu bước mở rộng hoạt động và phát triển của Vietjet tại sân bay quốc tế 5 năm liền được bình chọn là tốt nhất thế giới, đồng thời giúp hành khách giảm thiểu việc di chuyển bằng xe bus từ cổng máy bay ở xa vào Nhà ga. Kể từ khi khai thác chuyến bay đầu tiên từ TP.HCM vào năm 2014, Vietjet đã liên tục tăng chuyến và mở thêm đường bay mới từ Hà Nội đến Singapore, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch của người dân và du khách, góp phần thúc đẩy giao thương và hội nhập khu vực.  

Nhà ga T4 - sân bay quốc tế Changi chính thức đi vào hoạt động từ ngày 31/10/2017 đã phục vụ hơn 1,6 triệu hành khách và vận hành hơn 9.400 chuyến bay. 

Khu vực phục vụ các chuyến bay đi và đến của Vietjet được thiết kế đồng bộ, trang thiết bị hiện đại và hệ thống các biển hiệu nổi bật. Các quầy làm thủ tục của Vietjet được bố trí cùng khu vực với quầy vé máy bay tạo thuận lợi cho hành khách. Thời gian mở quầy làm thủ tục đối với các chuyến bay quốc tế vẫn được áp dụng là 3 tiếng trước giờ khởi hành và thời gian đóng quầy là 50 phút trước giờ khởi hành. Hành khách cần lưu ý về việc chuyển đổi các chuyến bay sang nhà ga mới để đảm bảo thời gian làm các thủ tục chuyến bay, xuất cảnh, hải quan, an ninh đúng giờ.

Hướng tới mô hình “Consumer Airline”, Vietjet không ngừng mở thêm các đường bay mới, bổ sung nhiều tàu bay, đầu tư công nghệ hiện đại, mang tới thêm nhiều sản phẩm, dịch vụ gia tăng, hướng tới phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Vietjet luôn tiên phong và được yêu mến bởi nhiều chương trình khuyến mại, giải trí thú vị, đặc biệt là mùa lễ hội. Với dịch vụ vượt trội, hạng vé đa dạng, giá vé hấp dẫn, Vietjet mang đến cho hành khách trải nghiệm bay trên tàu bay mới, ghế da êm ái, thức ăn nóng sốt, tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và các dịch vụ tiện ích cộng thêm thú vị.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016” và Thương hiệu Tuyển dụng tốt nhất Châu Á nhiều năm liên tiếp, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 55 tàu bay A320 và A321, thực hiện hơn 385 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển hơn 55 triệu lượt hành khách, với 82 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Hong Kong, Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Campuchia…                                                                                      

Bay Vietjet Package, khám phá biệt thự Đồi Đá Hill Rock Villas, tận hưởng Furama resort Đà Nẵng
Sở hữu hàng loạt các dịch vụ hấp dẫn bay từ Viejet Air sẽ đưa bạn đến với hòn đảo hoang sơ, bình yên với núi rừng, biển xanh cùng những dư...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư