Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietjet sắp mở đường bay kết nối Hà Nội với Busan (Hàn Quốc)
Anh Minh - 17/10/2016 19:39
 
Vietjet bắt đầu mở bán vé đường bay giữa Hà Nội – Busan (Hàn Quốc) với giá chỉ từ 920.000 đồng. Đường bay này bắt đầu khai thác từ 16/12/2016, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch giữa hai thành phố trọng điểm.
Đường bay giữa Hà Nội – Busan (Hàn Quốc) của Vietjetbắt đầu khai thác từ 16/12/2016, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch giữa hai thành phố trọng điểm.
Đường bay giữa Hà Nội – Busan (Hàn Quốc) của Vietjetbắt đầu khai thác từ 16/12/2016, phục vụ nhu cầu đi lại, du lịch giữa hai thành phố trọng điểm.

Đường bay Hà Nội – Busan được khai thác khứ hồi vào các ngày 2, 3, 4, 6, 7, chủ nhật, thời gian bay mỗi chặng khoảng 04 giờ 30 phút Chuyến bay sẽ khởi hành từ Hà Nội lúc 01h00 và đến Busan lúc 7h00 (giờ địa phương). Chiều ngược lại khởi hành lúc 08h00 (giờ địa phương) từ Busan và tới Hà Nội lúc 11h05.

Vé đã được mở bán trên tất cả các kênh của hãng cùng chương trình giờ vàng khuyến mãi 12h – 14h mỗi ngày gồm: tại website www.vietjetair.com, trên điện thoại Smartphone https://m.vietjetair.com, Facebook www.facebook.com/vietjetvietnam, mục “Đặt vé”, Tổng đài 19001886, các phòng vé và đại lý trên toàn quốc. Thanh toán ngay bằng các loại thẻ Visa/ Master/ AMEX/ JCB/ thẻ ATM của 29 ngân hàng lớn tại Việt Nam (có đăng ký Internet Banking).

Với dân số khoảng 4 triệu người, Busan là thành phố lớn thứ hai tại Hàn Quốc. Sau Seoul, thành phố cảng sầm uất Busan là điểm đến kế tiếp trong kế hoạch mở rộng mạng bay rộng khắp khu vực của Vietjet. Với đường bay mới, Vietjet nâng tổng số đường bay đến xứ sở Kim chi lên 3 đường bay, tạo điều kiện đi lại, du lịch, giao thương cho người dân với chi phí thật tiết kiệm.

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến. Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) với Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Bên cạnh vị trí “Top 500 thương hiệu hàng đầu Châu Á 2016”, Vietjet cũng đã vinh dự được bầu chọn là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 của TTG Travel Awards và Top 3 hãng hàng không có Fanpage trên Facebook tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Socialbakers đánh giá.

 Hiện tại, Vietjet đang khai thác hơn 40 tàu bay A320 và A321, thực hiện khoảng 350 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển xấp xỉ 30 triệu lượt hành khách, với 53 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar, Malaysia…

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.

Vietjet đề xuất đầu tư 20.000 tỷ đồng phát triển sân bay Chu Lai
Mới đây, Công ty cổ phần Hàng không Vietjet đã có cuộc họp đề xuất kế hoạch đầu tư phát triển Cảng hàng không Chu Lai với Bộ Giao thông Vận...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư