Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietjet Thailand nhận tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018
Anh Minh - 02/11/2017 10:35
 
Vietjet Thailand vừa ra mắt tàu bay mới mang biểu tượng du lịch Thái Lan 2018 tại sân bay Suvarnabhumi (Thái Lan). Sự kiện có sự tham dự của Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng và bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan.
Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng (thứ 5, trái), bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan (thứ 6, trái), bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand (thứ 6, phải) cùng đại diện Vietjet tại Lễ đón nhận tàu bay
Đại sứ Việt Nam tại Thái Lan, ông Nguyễn Hải Bằng (thứ 5, trái), bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể Thao Thái Lan (thứ 6, trái), bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand (thứ 6, phải) cùng đại diện Vietjet tại Lễ đón nhận tàu bay

Đây là tàu bay thứ hai của hãng mang biểu tượng du lịch của đất nước chùa vàng và là một trong những hoạt động chính thuộc chương trình hợp tác giữa Vietjet Thailand và Bộ Du lịch-Thể Thao Thái Lan để quảng bá du lịch Thái Lan và Việt Nam trong năm 2018. Chương trình này sẽ bao gồm một loạt các hoạt động nhằm quảng bá du lịch giữa hai quốc gia và gia tăng giá trị cho người dân hai nước và khách du lịch quốc tế.

Bà Nguyễn Thị Thuý Bình, Chủ tịch HĐQT Vietjet Thailand, cho biết: “Là thành viên của Vietjet, Vietjet Thailand sẽ là cầu nối giữa Việt Nam và Thái Lan. Chúng tôi luôn mong muốn góp phần phát triển du lịch và kinh tế của hai nước thông qua nhiều hoạt động quảng bá điểm đến, văn hoá và sản phẩm du lịch của hai quốc gia. Tàu bay của Vietjet Thailand với biểu tượng du lịch Thái Lan sẽ đồng hành xuyên suốt chiến dịch quảng bá du lịch của Thái Lan năm 2018. Song song đó, chúng tôi sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay không chỉ trong nội địa Thái Lan mà còn đến các địa điểm khác của Việt Nam và trong khu vực, mang lại nhiều cơ hội cho người dân địa phương và khách du lịch được tận hưởng hành trình của mình.”

Phát biểu tại buổi lễ, bà Kobkarn Wattanavrangkul, Bộ trưởng Du lịch-Thể thao Thái Lan, nhấn mạnh: “Tôi rất cảm kích với các hoạt động thiết thực và sự đồng lòng của Vietjet khi hỗ trợ chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018. Chúng tôi tin rằng hợp tác của chúng ta sẽ mang lại những đóng góp tích cực cho sự phát triển của du lịch và kinh tế của hai nước Thái Lan và Việt Nam với tinh thần luôn đổi mới. Qua chiến dịch quảng bá du lịch Thái Lan 2018, chúng ta sẽ tạo nên một cầu nối gắn kết chặt chẽ các quốc gia với quốc gia và giữa mọi người với nhau.”

Để hiện thực hoá cam kết của mình, Vietjet sẽ khai trương hai đường bay mới kết nối Tp.HCM với hai thành phố du lịch nổi tiếng của Thái Lan là Phuket và Chiangmai vào tháng 12 tới, qua đó đáp ứng nhu cầu đi lại ngày càng tăng giữa hai nước.

Là công ty thành viên của Vietjet nhằm kết nối Thái Lan với Việt Nam, Vietjet Thailand hiện sở hữu ba tàu bay A320 với mạng bay nội địa rộng khắp từ Bangkok đến Phuket, Chiangmai, Chiangrai và từ Phuket đến Chiangrai. Hãng có kế hoạch mở rộng mạng bay quốc tế đến Việt Nam và các nước Đông Bắc Á trong thời gian tới.

Giám đốc điều hành Vietjet chia sẻ bài học "Một nửa ly nước"
Một giọt nước tiết kiệm được chẳng nhiều nhưng từ đó văn hóa tiết kiệm sẽ được lan tỏa và tạo ra những thay đổi đáng kể trong doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư