-
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Bước tiến mới trong hành trình nghệ thuật kết hợp với nghỉ dưỡng tại Ana Mandara Đà Lạt -
Kỷ niệm 27 năm thành lập: Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ khởi động giải chạy trực tuyến và hỗ trợ khám, tầm soát miễn phí cho cộng đồng -
TPBank mở mới chi nhánh tại tỉnh Quảng Bình -
VietinBank dành 130 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi doanh nghiệp trung dài hạn
Để tạo sự thuận tiện và nâng cao chất lượng dịch vụ cho hành khách, từ ngày 20/4/2018, Vietnam Airlines đã bố trí lại quầy làm thủ tục riêng biệt cho hành khách ưu tiên gồm: khách hạng Thương gia, khách hạng Phổ thông đặc biệt và khách là hội viên chương trình Bông Sen Vàng (hạng thẻ Bạch Kim, Vàng, Titan), hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong liên minh hàng không SkyTeam (hạng thẻ Elite Plus, Elite). Đây tiếp tục là bước thay đổi nằm trong chuỗi hoạt động nâng cao chất lượng dịch vụ 4 sao của Vietnam Airlines theo tiêu chuẩn Skytrax.
Theo đó, khách hạng Thương gia được ưu tiên làm thủ tục tại quầy Thương gia. Khách hạng Phổ thông đặc biệt được ưu tiên làm thủ tục tại quầy Phổ thông đặc biệt. Hội viên chương trình Bông Sen Vàng và hội viên chương trình khách hàng thường xuyên của các hãng trong SkyTeam được ưu tiên làm thủ tục riêng tại quầy SkyPriority. Trước đó, Vietnam Airlines bố trí các quầy ưu tiên để phục vụ chung cho tất cả hành khách trên.
Việc bố trí quầy thủ tục ưu tiên hạng Thương gia và SkyPriority theo phương thức mới trước hết được áp dụng tại 5 sân bay trong nước gồm Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (Tp,Hồ Chí Minh), Đà Nẵng, Cam Ranh (Nha Trang), Vinh và 15 sân bay nước ngoài tại 11 quốc gia gồm Frankfurt (Đức), Domodedovo (Moscow, Nga), Narita (Tokyo, Nhật Bản), Sydney, Melbourne (Úc), Incheon (Seoul, Hàn Quốc), Busan (Hàn Quốc), Đào Viên (Đài Loan, Trung Quốc), Hồng Kông, Siemreap (Campuchia), Suvarnabhumi (Bangkok, Thái Lan), Changi (Singapore), Kuala Lumpur (Malaysia), Soekarno-Hatta (Jakarta, Indonesia). Riêng tại 2 sân bay nội địa lớn là Nội Bài và Tân Sơn Nhất, khách hạng Phổ thông đặc biệt có thêm quầy làm thủ tục riêng.
Với chất lượng dịch vụ liên tục được chú trọng nâng cấp và nhận được sự phản hồi tích cực từ khách hàng, ngày 09/4 vừa qua, website chuyên cung cấp các đánh giá liên quan đến du lịch lớn nhất thế giới TripAdvisor đã công bố Vietnam Airlines nằm trong top những Hãng hàng không lớn được yêu thích nhất châu Á năm 2018 (Traveler’ Choice Major Airlines – Asia 2018) dựa trên những đánh giá khách quan từ cộng đồng du lịch
-
Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics -
Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ -
Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế -
Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
-
Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue -
Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024 -
Sapo và Gojek hợp tác cung cấp giải pháp đặt đồ ăn trực tuyến đa kênh -
Tập đoàn IHG cán mốc 1.000 khách sạn hoạt động tại châu Á - Thái Bình Dương -
Mở rộng thị trường nước ngoài, FPT liên tiếp mở chi nhánh tại Trung Quốc và Hàn Quốc -
Tập đoàn Tài chính JB Đầu tư chiến lược vào Infina -
YeaH1 trở thành đối tác chiến lược của MangoTV
- Phygital và Generative AI - Xu hướng đổi mới, cách tân và phát triển trong nhóm ngành Bán lẻ - Thực phẩm Đồ uống - Logistics
- Công ty Cổ phần Viễn thông Di động Vietnamobile mời thầu gói tháo dỡ
- Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ và Strasys hợp tác thúc đẩy đổi mới và nâng cao chất lượng dịch vụ y tế
- Festival Quảng cáo Việt Nam 2024 dự kiến chào đón 20.000 khách tham dự
- Cainiao P.A.T. Logistics Park chào đón đối tác mới Mixue
- Vedan Việt Nam được trao tặng chứng nhận “Hàng Việt Nam chất lượng cao” năm 2024