Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines chuẩn bị phục vụ đồ uống mới trên một số đường bay
Anh Minh - 05/06/2018 21:27
 
Vừa qua, tại Trung tâm Huấn luyện bay, Vietnam Airlines đã tổ chức buổi giới thiệu 11 loại cocktail mới (signature drinks – thức uống tạo điểm nhấn) mang hương vị và nhiều ý nghĩa đặc trưng của văn hoá Việt Nam.

Tại buổi giới thiệu, ông Võ Tấn Sĩ, Chủ tịch Hội Bartender Sài Gòn, hội viên Hiệp hội Bartender thế giới đã trình diễn pha chế mẫu 11 loại cocktail mới (signature drinks) sắp được phục vụ trên một số đường bay của Vietnam Airlines.

Ông Võ Tấn Sĩ trình diễn pha chế các loại cocktail.
Ông Võ Tấn Sĩ trình diễn pha chế các loại cocktail

Trong buổi giới thiệu, các khách mời, đại biểu đã được trực tiếp quan sát, thưởng thức, cảm nhận và bình luận về hương vị, ý nghĩa tên gọi của các loại cocktail.

Loại đầu tiên trong danh mục mới đang được đặt tên “Bầu trời Việt Nam” mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát khi thưởng thức
Loại đầu tiên trong danh mục mới đang được đặt tên “Bầu trời Việt Nam” mang đến cảm giác sảng khoái, tươi mát khi thưởng thức

Vietnam Airlines có kế hoạch triển khai danh mục cocktail mới trên khoang Thương Gia của các đường bay giữa Việt Nam và Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc.

Ông Võ Tấn Sĩ hướng dẫn các tiếp viên pha chế các loại cocktail mới.
Ông Võ Tấn Sĩ hướng dẫn các tiếp viên pha chế các loại cocktail mới

Từng 3 loại cocktail trong danh mục 11 cocktail mới sẽ được Vietnam Airlines áp dụng lần lượt để phù hợp với từng thời điểm khác nhau trong năm. Các tiếp viên trực tiếp pha chế cocktail theo yêu cầu của hành khách trên chuyến bay.

Các tiếp viên hào hứng tự tay pha chế các loại cocktail mới.
Các tiếp viên hào hứng tự tay pha chế các loại cocktail mới

Trước đó, Vietnam Airlines đã từng triển khai signature drinks là 3 loại cocktail: Chào Việt Nam, Sông Hồng và Nắng Sài Gòn. Với kế hoạch signature drinks sắp triển khai, Vietnam Airlines sẽ thay thế 3 loại trên bằng 11 loại cocktail mới.

Chu kỳ tăng trưởng mới của Vietnam Airlines
Vietnam Airlines đang ở trong giai đoạn phát triển nhanh, ổn định và hiệu quả nhất kể từ khi Tổng công ty được thành lập vào năm 1995.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư