-
Dừa tươi, sầu riêng đông lạnh chuẩn bị xuất khẩu chính ngạch sang Trung Quốc -
Bức tranh xuất khẩu đang sáng dần -
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá
Theo dự kiến, món tráng miệng vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong khoảng 15-20 ngày với tổng lượng vải cung cấp trên các chuyến bay vào khoảng 2.000 kg. |
Đây là nỗ lực của Hãng trong việc mang thêm một món đặc sản ngọt ngào, mang đậm hương vị truyền thống của Việt Nam đến với các hành khách trong và ngoài nước. Theo dự kiến, món tráng miệng vải thiều sẽ được Vietnam Airlines phục vụ hành khách trong khoảng 15-20 ngày với tổng lượng vải cung cấp trên các chuyến bay vào khoảng 2.000 kg.
Để đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, Vietnam Airlines đặc biệt chú trọng đến nguồn gốc, xuất xứ của quả vải. Vải được phục vụ cho hành khách có nguồn gốc từ quê hương của vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), được trồng bón và thu hoạch theo tiêu chuẩn thực hành sản xuất nông nghiệp tốt VietGAP. Để có thể lên tới khay thức ăn của các hành khách, quả vải sẽ phải qua quy trình cấp vải và kiểm định 3 bước. Vải thiều được hái từ buổi sáng sớm, ngay khi ngắt khỏi cây trong vòng 1 giờ, quả vải được nhúng vào nước lạnh có nhiệt độ từ 2-4 độ C trong vòng thời gian 2 phút.
Vải sau khi làm lạnh được sơ chế (bỏ cành, loại bỏ quả sâu), phân loại và đóng ngay vào thùng xốp cách nhiệt có đá giữ lạnh, vận chuyển đến Công ty suất ăn hàng không Nội Bài (NCS). Tại NCS, vải thiều sẽ được tiến hành lọc loại 1 lần nữa, ngâm khử trùng và giữ lạnh, cấp lên chuyến bay. Đây sẽ là quy trình quan trọng để đưa đến những quả vải không chỉ ngon, mát về chất lượng mà còn sạch, tươi đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm - tiêu chí hàng đầu trong các bữa ăn phục vụ hành khách của Vietnam Airlines.
Trong thời gian tới, các đặc sản vùng miền khác như nhãn lồng sẽ tiếp tục theo các chuyến bay của Vietnam Airlines, làm phong phú thực đơn các bữa ăn, tăng cường hơn nữa những trải nghiệm mới lạ của mỗi hành khách về dịch vụ của Hãng.
Từ hương vị đặc biệt của “Phở” - món ăn truyền thống, lâu đời của người Việt tới từng món hoa quả đặc sản theo mùa được phục vụ cho hành khách trên những chuyến bay, Vietnam Airlines luôn nỗ lực để đưa dịch vụ 4 sao của mình gắn liền với những nét văn hóa truyền thống Việt Nam khi vươn mình ra thế giới.
-
Tăng liên tiếp, giá xăng RON95 tiến sát 25.000 đồng/lít -
Doanh nghiệp tăng nhập nguyên liệu, tạo đà cho xuất khẩu tăng trưởng -
Đón đầu mùa hè, Hoà Phát tung bộ sưu tập quạt điện và máy làm mát không khí -
iPOS.vn công bố Báo cáo thị trường Kinh doanh Ẩm thực tại Việt Nam năm 2023 -
Hà Nội tăng cường các biện pháp điều hành, bình ổn giá -
Chuỗi bán lẻ mẹ và bé tìm hướng “bám trụ” -
Hợp tác phát triển toàn diện cung cấp các sản phẩm chất lượng từ Úc về Việt Nam
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC