Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Airlines tăng cường quảng bá du lịch Việt tại Tây Ban Nha
Anh Minh - 19/01/2018 22:19
 
Trong các ngày 17, 18 và 19/1/2018, Vietnam Airlines đã tham gia Hội chợ du lịch FITUR tại thủ đô Madrid, Tây Ban Nha nhằm giới thiệu hình ảnh, sản phẩm, dịch vụ của Hãng cũng như quảng bá du lịch Việt Nam tới cộng đồng quốc tế.
Hiện nay, hành khách có thể mua vé của Vietnam Airlines để bay giữa Việt Nam và Tây Ban Nha thông qua các điểm trung chuyển phổ biến là Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) và London (Anh).
Hiện nay, hành khách có thể mua vé của Vietnam Airlines để bay giữa Việt Nam và Tây Ban Nha thông qua các điểm trung chuyển phổ biến là Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) và London (Anh).

Tại đây, Vietnam Airlines cùng Tổng Cục du lịch và các doanh nghiệp lữ hành đã xây dựng gian hàng, hợp thành một khu vực lớn đại diện cho Việt Nam trong hội chợ. Khi đến với gian hàng của Vietnam Airlines, khách hàng, đối tác quốc tế có dịp tìm hiểu về các sản phẩm, dịch vụ nổi bật của Hãng, trọng tâm là tiêu chuẩn dịch vụ 4 sao, đội tàu bay hiện đại cùng những lợi ích vượt trội đến từ sự hợp tác toàn diện giữa Vietnam Airlines và Air France.

Năm 2017 vừa qua, SkyTrax đã công nhận Vietnam Airlines là hãng hàng không 4 sao 2 năm liên tiếp. Đội tàu bay của Hãng đánh dấu 2 năm khai thác thành công dòng máy bay thân rộng thế hệ mới Airbus A350-900 và Boeing 787-9. Tháng 10/2017, Vietnam Airlines ký kết hợp đồng liên doanh với Air France, đem lại cho hành khách 2 hãng các lựa chọn hành trình tới 21 điểm đến ở Việt Nam và 50 điểm đến ở châu Âu - bao gồm 2 thành phố nổi tiếng tại Tây Ban Nha là Madrid và Barcelona.

Hiện nay, hành khách có thể mua vé của Vietnam Airlines để bay giữa Việt Nam và Tây Ban Nha thông qua các điểm trung chuyển phổ biến là Paris (Pháp), Frankfurt (Đức) và London (Anh). Trong đó, Vietnam Airlines vận chuyển giữa Việt Nam và Paris, Frankfurt, London, các hãng hàng không có hợp tác với Vietnam Airlines (như Air France, Air Europa, British Airways) vận chuyển giữa các điểm trung chuyển này và Tây Ban Nha.

Song song với hoạt động quảng bá sản phẩm, Vietnam Airlines đã truyền tải rộng rãi tới khách hàng quốc tế những hình ảnh về đất nước, con người Việt Nam xinh đẹp cùng nhiều thông tin hữu ích về du lịch Việt Nam. Khách tham quan còn có cơ hội tìm hiểu về chính sách miễn thị thực nhập cảnh, xuất cảnh cho công dân các nước châu Âu khi du lịch đến Việt Nam.

Hội chợ du lịch FITUR được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1980, thu hút các tổ chức, doanh nghiệp trên toàn cầu tham gia giới thiệu điểm đến, sản phẩm và dịch vụ du lịch. Hội chợ còn là dịp để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi cơ hội kinh doanh và thảo luận về những xu hướng du lịch mới nổi trên thế giới. Năm ngoái, FITUR ghi nhận sự tham dự của gần 10.000 doanh nghiệp từ 165 quốc gia, vùng lãnh thổ và hơn 100.000 khách tham quan. Với việc tham gia hội chợ, Vietnam Airlines  mong muốn không chỉ quảng bá sản phẩm, dịch vụ của Hãng, mà còn đưa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với cộng đồng khách hàng châu Âu nói chung và Tây Ban Nha nói riêng, góp phần vào sự phát triển của ngành du lịch Việt Nam.

Đà Nẵng - Vietnam Airlines hợp tác phát triển du lịch, thương mại, đầu tư
Ngày 9/1, UBND thành phố Đà Nẵng và Công ty Hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) đã tiến hành ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư