Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: FUSO lần đầu ra mắt khách hàng Hà Nội
Chí Cường - 05/10/2016 18:13
 
Thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản mang đến những mẫu xe ưu việt, màn trình diễn ấn tượng và các trò chơi tương tác thú vị ngay tại gian trưng bày trong lần đầu tiên tiếp cận khách hàng Thủ Đô.
TIN LIÊN QUAN

Thương hiệu FUSO chào đón khách hàng và khách thưởng lãm đến tham quan tại triển lãm Ôtô Việt Nam lần thứ 12 tại Trung tâm Triển lãm quốc tế I.C.E (Cung văn hóa hữu nghị Việt Xô).

 Chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”

Gian hàng FUSO tại triển lãm Ôtô Việt Nam 2016 được bố trí phía bên ngoài ngay gần cổng vào với diện tích 500 m2, một không gian mở đem đến một sân chơi ấn tượng cho những chiếc xe thương mại phóng khoáng và mạnh mẽ. Với chủ đề “Cùng doanh nghiệp hướng đến thành công”, toàn bộ thiết kế của gian hàng và cách bài trí trên từng sản phẩm nhất quán truyền tải thông điệp sự gắn kết bền vững và hỗ trợ đắc lực của FUSO dành cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên mọi nẻo đường.

Khác với vẻ “trầm tính” vốn có của một gian hàng xe thương mại, khu vực trưng bày xe FUSO năm nay được thiết kế dựa trên ba tông màu chủ đạo trắng, đỏ, đen đan xen; kết hợp những vật liệu thô có thiết kế hình khối sắc nét, tạo không gian cá tính, năng động và hiện đại. Nếu như năm ngoái, xe tải nhẹ FUSO Canter 4,7 tấn được trưng bày như một phương tiện vận chuyển linh hoạt đến từng ngõ nhỏ, thì năm nay FUSO đem đến một chiếc Canter chuyên phục vụ việc sửa chữa lưu động hoàn toàn mới.

Với thiết kế thùng xe đặc biệt, được trang bị dụng cụ chẩn đoán, phụ tùng chính hãng, dầu nhớt chính hãng, mô hình xe sửa chữa lưu động đang được nhân rộng trên toàn hệ thống đại lý FUSO như một kỹ thuật viên chuyên nghiệp đồng hành 24/7 cùng các bác tài giải quyết những khó khăn, tiết kiệm thời gian,và đảm bảo hiệu quả công việc.

Ngay tại triển lãm, khách hàng còn có cơ hội được tham quan xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn mạnh mẽ vượt bao đèo dốc, chiếc xe được trang trí với chức năng chuyên chở nông sản, hàng hóa đi khắp mọi miền đất nước. Ấn tượng mạnh mẽ và gần gũi nhất chính là xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn ưu việt trên mọi hành trình kết hợp thùng container 20 feet được thiết kế phá cách trở thành một không gian rộng rãi đặc biệt đón tiếp quý khách hàng. Cuối cùng là xe khách ROSA thân thiện mọi nẻo đường phố với phiên bản đặc biệt 22 chỗ, sở hữu ưu thế thân xe 7m7 dài nhất trong cùng phân khúc; FUSO ROSA được tận dụng trang trí chuỗi hình ảnh thân thuộc và con người mang đậm dấu ấn Hà Nội.

Lồng trong không gian trưng bày các mẫu xe thương mại lần đầu tiên ra mắt khách hàng Hà Nội, FUSO mang đến một màn trình diễn sôi động nhưng không kém phần xúc cảm, tinh tế trên nền một câu chuyện nhân văn, hình ảnh gia đình với những con người mà cuộc sống của họ gắn bó thân thiết với những chiếc xe tải và xe khách trong sinh hoạt thường ngày.

Thông điệp mà FUSO muốn gửi gắm đến khách tham quan đó chính là xe thương mại FUSO vừa là người bạn đồng hành vừa là phương tiện đem lại lợi ích kinh tế, tạo dựng thành công trong cuộc sống,.. Bên cạnh hoạt động tham quan và trải nghiệm, khách hàng còn được tham gia nhiều trò chơi tương tác thú vị  và sáng tạo chỉ có tại gian hàng FUSO như vẽ tranh, thi vận chuyển hàng hóa lên xe Canter, xếp giấy Origami thành hình những chiếc xe, điều khiển xe chuyên dụng xây dựng công trình.

Ông Nguyễn Duy Đoàn, Giám Đốc Kinh doanh & Tiếp thị xe thương mại Daimler cho biết: “Xe thương mại tuy không sở hữu một vẻ ngoài hào nhoáng như xe du lịch nhưng tiềm năng về giá trị kinh tế đem lại là vô cùng lớn. Không một nền kinh tế nào có thể vận hành nếu thiếu vắng sự hỗ trợ của những chiếc xe thương mại đang vận chuyển hàng hóa mỗi giờ, mỗi ngày trên khắp cả nước. Chúng tôi cam kết xe thương mại FUSO sẽ là sản phẩm chất lượng tốt nhất mà khách hàng hoàn toàn có thể đặt trọn vẹn niềm tin.”

Xe thương mại FUSO tải niềm tin, trao chất lượng

Đến với triển lãm Ôtô Việt Nam 2016, FUSO trưng bày 3 xe tải từ xe tải nhẹ Canter 4,7 tấn, xe tải nặng Fighter FJ 24 tấn và xe đầu kéo Tractor FZ 49 tấn tượng trưng cho tất cả các dòng tải mà FUSO hiện có, đáp ứng nhu cầu kinh doanh đa dạng của khách hàng với các sản phẩm chất lượng cao và ổn định. Không dừng lại ở đó, FUSO còn lấn sân vào thị trường xe chuyên dụng bằng việc cho ra mắt xe bồn trộn Mixer tháng 6 vừa qua. Xe tải FUSO mới được trang bị hệ thống phun nhiên liệu điều khiển bằng ECU kết hợp với turbo áp suất cao, giúp tối đa ưu hóa sự cháy cho động cơ, tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Bên cạnh đó, dịch vụ hậu mãi chất lượng, hệ thống xưởng dịch vụ rộng khắp và đội xe sửa chữa lưu động của FUSO luôn sẵn sàng đồng hành cùng khách hàng, giảm thiểu thời gian và chi phí sở hữu nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động kinh doanh.

Đặc biệt trong triển lãm lần này xuất hiện xe khách ROSA phiên bản cao cấp, sản phẩm lắp ráp trong nước vừa được chính thức trình làng tháng 05/2016 tại Tp. HCM, hội đủ các yếu tố về tính năng an toàn, kinh tế, tiện nghi và đa dạng. FUSO ROSA với chiều dài cơ sở 7.730 mm kết hợp cùng cửa sau mở rộng, được trang bị động cơ tăng áp 4D34-2AT4 với 5 cấp số, mô-men xoắn cực đại 370 Nm tại vòng tua thấp 1.600 vòng/phút chứng minh ROSA là lựa chọn hiệu quả cho các nhà đầu tư. Khoang lái với tầm nhìn rộng, cấu trúc thân xe cứng cáp kết hợp các thanh gia cường trên thân xe bảo vệ người lái và mang lại sự thoải mái cho hành khách trong suốt hành trình. Chất lượng đã được kiểm nghiệm trên quãng đường 20.000km, đi qua nhiều tỉnh thành dọc theo chiều dài chữ S của nước Việt Nam trước khi sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Giới thiệu dầu động cơ FUSO chính hãng

Đối với FUSO, dịch vụ hậu mãi luôn là yếu tố then chốt trong việc xây dựng giá trị, tạo dựng lòng tin, và đảm bảo sự an toàn của khách hàng khi vận hành xe trên đường. Hiểu được tầm quan trọng dầu nhớt đối với động cơ, FUSO đã nghiên cứu và cho ra sản phẩm dầu động cơ chính hãng, lần đầu tiên được trưng bày tại thị trường Việt Nam thông qua triển lãm lần này.

Dầu động cơ chính hãng FUSO bao gồm dầu quyết định độ nhớt và các chất phụ gia giúp tẩy rửa bụi bẩn, chống rỉ, chống mài mòn, chống ô xy hóa, cải thiện chỉ số độ nhớt và làm mát động cơ. Với thông số kỹ thuật 15W-40 API CI4, đạt cấp hiệu năng API cao nhất và phổ dụng nhất trên thị trường, sản phẩm là sự lựa chọn hàng đầu cho các khách hàng sử dụng xe FUSO khi mang đến nhiều lợi ích như nâng cao khả năng bảo vệ động cơ, tối đa hóa hiệu suất, tiết kiệm nhiêu liệu, kéo dài tuổi thọ động cơ và giảm thiểu chi phí bảo dưỡng. Dự kiến, thương hiệu FUSO sẽ chính thức ra mắt dầu động cơ chính hãng trong quý IV.2016 và tạo nên một sự đồng bộ từ phân phối xe, cung cấp phụ tùng chính hãng, dầu động cơ chính hãng, dịch vụ hậu mãi cho khách hàng trên cả nước.     

Một số hình ảnh tại gian hàng của FUSO do phóng viên baodautu.vn ghi lại:

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư