Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: Isuzu trở lại sau 7 năm vắng bóng
- 05/10/2016 22:45
 
Sáng 5/10, Công ty TNHH Ô tô ISUZU Việt Nam (IVC) đã khai trương gian hàng trưng bày dòng xe thể thao đa dụng và bán tải thương hiệu ISUZU tại Triển lãm Ô tô Việt Nam - Vietnam Motor Show 2016 (VMS).
Ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc ISUZU Việt Nam phát biểu trong chương trình họp báo tại booth ISUZU
Ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc ISUZU Việt Nam phát biểu trong chương trình họp báo tại booth ISUZU.

 

Tại đây, IVC trưng bày 3 dòng xe mới trong dòng SUV- PPV & bán tải của hãng: mu-X 3.0L 4x2 AT – chiếc SUV đa dụng đang gây chú ý trên thị trường sau 2 tháng ra mắt, mu-X LIMITED 3.0L 4x2 AT – phiên bản nâng cấp của mu-X 3.0L 4x2 AT và D-MAX TYPE X 2.5L 4x4 AT – phiên bản D-MAX cải tiến dành riêng cho thị trường Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai trương gian triển lãm, ông Tsuguo Fukumura – Tổng Giám đốc ISUZU nhấn mạnh: “Trong lần trở lại VMS 2016 với chủ đề: “Dấu ấn hành trình mới”, chúng tôi muốn khẳng định đây là bước ngoặt mang tính chất cột mốc cho sự phát triển của mu-X và D-MAX tại thị trường Việt Nam. Đồng thời, nhân dịp này, ISUZU cam kết về một “hành trình” mới với những chiến lược dài hạn cho phân khúc bán tải và SUV để mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng đã tin tưởng ISUZU Việt Nam suốt 20 năm qua.”

6 người mẫu xinh đẹp, nổi bật đến từ Thái Lan tham gia biểu diễn tại gian hàng ISUZU
6 người mẫu xinh đẹp, nổi bật đến từ Thái Lan tham gia biểu diễn tại gian hàng ISUZU. Ảnh: Chí Cường

Đến với gian hàng ISUZU, các khách hàng được nhân viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc về những “chiến tướng” SUV – PPV và xe bán tải của đại gia xe thương mại Nhật. Không chỉ thể, ISUZU còn tổ chức chương trình lái thử mu-X và D-max trong suốt thời gian diễn ra chương trình. Điều này khẳng định sức mạnh cũng như niềm tin của ISUZU vào sự phát triển mạnh mẽ của 2 dòng xe này.

Isuzu mu-X LIMITED – khẳng định đột phá từ “tân binh”
Isuzu mu-X LIMITED – khẳng định đột phá từ “tân binh”. Ảnh: Chí Cường

Ngoại thất mu-X LIMITED được nhấn bởi bộ decal trang trí thể thao dọc theo hai bên thân xe, decal LIMITED cùng với ốp trang trí cản sau logo ISUZU làm nổi bật thêm cụm đuôi xe. Mâm xe màu xám đậm với logo ISUZU đỏ tăng thêm vẻ thể thao, mạnh mẽ cho ngoại hình xe.

Nội thất xe được trang trí tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp vân gỗ màu đen trên vô lăng, taplo, ốp cửa, cửa gió, mặt cần số, hộc để cốc giữa 2 ghế trước,… cùng với bộ ốp trang trí bậc cửa lên xuống có logo ISUZU và tích hợp đèn LED làm tăng thêm sự sang trọng và cá tính cho mu-X LIMITED.

Isuzu D-MAX TYPE X – “Chiến mã” khác biệt
Isuzu D-MAX TYPE X – “Chiến mã” khác biệt. Ảnh: Chí Cường

 

Bên cạnh những trang bị tiêu chuẩn sẵn có của D-MAX 2016 cùng ưu điểm nổi bật là khả năng vận hành bền bỉ và tiết kiệm nhiên liệu, D-MAX Type X sở hữu ngoại hình thể thao, mạnh mẽ và bắt mắt hơn với lưới tản nhiệt màu đen nổi bật với logo ISUZU đỏ, bộ ốp cản trước và sau, mâm xe màu xám đậm, logo TYPE X, bộ decal thể thao trang trí dọc thân xe, nắp capo và phía sau xe cùng với nắp thùng sau thiết kế hoàn toàn mới.

.
.
.
Isuzu gây chú ý với đội hình người mẫu từ Thái Lan trong đó có cả người mẫu chuyển giới. Ảnh: Chí Cường
.
.

 

Điểm cộng cho D-MAX Type X còn ở nội thất trang bị bộ ghế da cao cấp, tay nắm cửa trong mạ crôm, bộ viền ốp trang trí vân gỗ màu đỏ trên vô lăng, taplo, ốp cửa, mặt cần số…  Ngoài ra, D-MAX Type X còn tích hợp camera lùi nhằm tăng thêm sự an toàn khi vận hành.

Vietnam Motor Show 2016: FUSO lần đầu ra mắt khách hàng Hà Nội
Thương hiệu xe thương mại đến từ Nhật Bản mang đến những mẫu xe ưu việt, màn trình diễn ấn tượng và các trò chơi tương tác thú vị ngay tại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư