Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vietnam Motor Show 2016: Lexus tập trung vào 4 sản phẩm
Chí Cường - 05/10/2016 23:32
 
Tại Vietnam Motor Show 2016 đang diễn ra tại Hà Nội, thương hiệu xe sang Lexus tập trung vào 4 sản phẩm chủ chốt.
Lexus giới thiệu mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới RC Turbo tại Vietnam Motor Show 2016
Lexus giới thiệu mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới RC Turbo tại Vietnam Motor Show 2016. Ảnh: Chí Cường

Theo đó 4 mẫu xe sang giàu cảm xúc với Thiết kế táo bạo, Khả năng vận hành hứng khởi, Kỹ nghệ thủ công bậc thầy, và Công nghệ tương lai của Lexus được trưng bày tại Triển lãm ô tô Việt Nam 2016 (Vietnam Motor Show 2016), gồm: mẫu xe NX Turbo, RX Turbo, GS Turbo và mẫu xe thể thao hai cửa hoàn toàn mới RC Turbo.

Phát biểu tại buổi họp báo ngắn tại gian trưng bày Lexus, Ông Paul Carroll – Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương chia sẻ: "Tại Lexus, chúng tôi hiểu rằng khái niệm về sự sang trọng luôn biến đổi không ngừng. Ngày nay, sang trọng không chỉ đơn thuần là việc sở hữu những món đồ có giá trị, thể hiện vị thế xã hội, mà hơn thế, là trải nghiệm độc đáo của khách hàng thể hiện tính cá nhân của mỗi người. Đó là lý do vì sao, là một thương hiệu xe sang, Lexus luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời, chạm đến mọi giác quan. Và tất nhiên, sản phẩm luôn là cốt lõi để Lexus có thể tạo nên xúc cảm và kiến tạo những trải nghiệm tuyệt vời đó. Cảm xúc của bạn sẽ dâng trào mỗi khi trải nghiệm 1 chiếc Lexus”.

Trong triển lãm năm nay, Lexus tập trung vào 4 sản phẩm chủ chốt có chung một đặc điểm là sử dụng Động cơ 2.0L Turbo tăng áp cuộn đôi ưu việt, 4 xy lanh thẳng hàng (đáp ứng tiêu chuẩn Euro 5). Đây được coi là sự kết hợp hoàn hảo với Hệ thống điều phối van biến thiên thông minh mở rộng (VVT-iW) cho van nạp và hệ thống điều phối van biến thiên thông minh (VVT-i) cho van xả. Động cơ Turbo tăng áp 2.0L là công nghệ mới nhất của Lexus với phản hồi van tiết lưu nhanh nhạy và mô men thay đổi nhanh chóng trong từng vòng quay, mang lại cảm giác lái mạnh mẽ, khả năng tăng tốc nhạy bén và tiết kiệm nhiên liệu tối ưu.

NX Turbo
Mẫu xe NX Turbo. Ảnh: Chí Cường

.

RX Turbo
Mẫu xe RX Turbo. . Ảnh: Chí Cường

.

GS Turbo
Mẫu xe GS Turbo. . Ảnh: Chí Cường

Ông Paul Carroll – Phó Chủ tịch Lexus Châu Á Thái Bình Dương giới thiệu những mẫu xe sang tham gia triển lãm tại Vietnam Motor Show 2016

Tất cả những mẫu xe này đều được trang bị động cơ 2.0L Turbo tăng áp tiên tiến mang đến sức mạnh vận hành vượt trội, khả năng tăng tốc nhạy bén và hiệu suất nhiên liệu tối ưu. Trên tổng diện tích gần 300m2, với ý tưởng lấy cảm hứng từ thiết kế của không gian giao cảm Lexus Intersect, gian hàng Lexus mang đến cho khách tham quan những cảm xúc ấn tượng và sự chào đón gợi mở từ sự phối hợp tinh tế giữa chất liệu gỗ được chế tác theo họa tiết hình con suốt đặc trưng của Lexus, cùng màu sắc trang trí sang trọng và trang nhã.

RC Turbo - một chiếc coupe có thiết kế vô cùng quyến rũ
RC Turbo - một chiếc coupe có thiết kế vô cùng quyến rũ. Ảnh: Chí Cường

Nổi bật nhất trong gian hàng Lexus năm nay là mẫu xe thể thao RC Turbo - một chiếc coupe có thiết kế vô cùng quyến rũ và vận hành đầy hứng khởi cùng động cơ Turbo tăng áp 4 xi-lanh, dung tích 2.0L, cho công suất 241 mã lực và momen xoắn cực đại 350Nm, đi kèm hộp số tự động 8 cấp mang lại những trải nghiệm đầy cảm xúc và cá tính trên mỗi hành trình.

Dàn người mẫu đến từ Hong Kong
Giàn người mẫu đến từ Hong Kong. Ảnh: Chí Cường


Vietnam Motor Show 2016: Chevrolet trưng bày danh mục sản phẩm thế hệ mới
Công ty TNHH General Motors Vietnam (GM Việt Nam) trưng bày danh mục sản phẩm thế hệ mới mang thương hiệu Chevrolet tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2016, sự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư