Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vietnamobile tặng 700% giá trị thẻ nạp cho khách hàng
Nhã Nam - 10/04/2016 07:53
 
Kỷ niệm 7 năm có mặt tại Việt Nam, Vietnamobile quyết định tặng 700% giá trị thẻ nạp sử dụng cho các dịch vụ thoại, tin nhắn và dữ liệu khi thuê bao nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên.

Vietnamobile vừa chính thức công bố chương trình khuyến mại rất hấp dẫn và thiết thực, đó là tặng 700% giá trị thẻ nạp sử dụng cho các dịch vụ thoại, tin nhắn và dữ liệu khi thuê bao nạp thẻ từ 100.000 đồng trở lên.

Chương trình được thực hiện nhân dịp Vietnamobile kỷ niệm 7 năm hoạt động tại Việt Nam và vừa được Thủ tướng Chính phủ chấp thuận chủ trương chuyển đổi hình thức đầu tư từ Hợp đồng hợp tác kinh doanh (BCC) sang công ty cổ phần (JSC).

.

“Khoác tấm áo mới, Công ty cổ phần Thông tin di động Vietnamobile, được đầu tư bởi Hutchison Asia Telecom và Hanoi Telecom, gắn sứ mệnh của mình với việc kết nối thế hệ trẻ Việt Nam với thế giới thông qua Internet di động. Vietnamobile tin tưởng sẽ góp phần hỗ trợ các bạn trẻ hòa mình với thế giới tiên tiến một cách thuận tiện với chi phí hợp lý nhất”, đại diện Vietnamobile cho biết.

Thông tin cho biết, trong suốt 7 năm hoạt động tại Việt Nam, Vietnamobile luôn đặt tiêu chí vì lợi ích khách hàng lên hàng đầu, không ngừng nghiên cứu để đưa ra được những sản phẩm mang tính đột phá, đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng.

Cụ thể là để đáp ứng nhu cầu sử dụng Internet di động ngày càng tăng của giới trẻ, mới đây, Vietnamobile giới thiệu gói cước Siêu sim với 2GB và 2.000 phút gọi mỗi tháng chỉ với 20.000 đồng.

Đây hiện là gói cước mạnh nhất trên thị trường dành cho khách hàng tại khu vực phía Bắc, Trung và TP.HCM.

Bên cạnh đó, gói cước Lộc Phát áp dụng tại 19 tỉnh  miền Tây và Đông Nam Bộ đã nhận được nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng.

Với gói Lộc Phát, người dùng có thể gọi thả ga với giá cước siêu rẻ, chỉ 680 đồng/phút cho cả nội và ngoài mạng. Lộc Phát được dự đoán là sẽ còn gây bão thị trường trong thời gian tới bởi đây hiện là gói cước có mức cước thấp nhất trên thị trường, áp dụng cho cả cuộc gọi nội mạng và ngoại mạng.

Gmobile và Vietnamobile trở lại, có lợi hại hơn xưa?
Cả hai nhà mạng đều đang có những động thái quan trọng trong tái cấu trúc hoạt động đầu tư, kinh doanh của mình. Họ “nghênh chiến”, nhưng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư