-
Bàn thảo định hướng xuất khẩu gạo -
Nhà mua hàng toàn cầu đề cao nhà cung ứng có trách nhiệm -
Xuất khẩu dệt may tăng trở lại sau 4 quý liên tiếp tăng trưởng âm -
Nâng cao năng lực truyền tải, đảm bảo vận hành mạch 500 kV liên kết Trung - Bắc -
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork
Lễ trao giải WTA 2018 lần này có sự góp mặt của hơn 200 khách mời bao gồm đại diện các hãng hàng không, khách sạn, resort, công ty lữ hành, vận chuyển, du thuyền, điểm đến du lịch… hàng đầu khu vực châu Á và châu Đại Dương.
Góp mặt trong danh sách giải thưởng WTA năm 2018 của hạng mục dành cho công ty lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel tự hào đạt hai giải: “Asia’s Leading Tour Operator 2018” và “Vietnam’s Leading Tour Operator 2018”. Giải thưởng trên đã khẳng định những nỗ lực của Vietravel trong việc khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam.
. |
Vào tháng 12/2017, Vietravel cũng là đại diện Việt Nam đầu tiên và duy nhất vinh dự đạt giải thưởng WTA ở hạng mục “Nhà điều hành tour du lịch trọn gói hàng đầu thế giới năm 2017” do các chuyên gia đầu ngành, các giám đốc điều hành cấp cao đến từ hơn 140 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới bình chọn.
Ông Nguyễn Quốc Kỳ, Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Vietravel chia sẻ: “Đây là năm thứ 6 liên tiếp Vietravel đạt giải thưởng WTA với danh hiệu là “Nhà điều hành tour hàng đầu châu Á”. Điều này đã truyền thêm cảm hứng cho Vietravel tiếp tục kiến tạo nên những kỳ tích và sự đột phá, khẳng định vị thế dẫn đầu ngành du lịch Việt Nam, xứng đáng là doanh nghiệp lữ hành hàng đầu châu Á”.
Là thương hiệu lữ hành hàng đầu châu Á, Vietravel luôn tiên phong xây dựng sản phẩm mới đón đầu xu thế thị trường. Trong đó, chùm tour trong nước và nước ngoài được công ty làm mới liên tục, hoàn thiện dịch vụ, đa dạng mức giá để du khách dễ dàng lựa chọn. Bên cạnh đó, Vietravel còn giới thiệu nhiều tour nghỉ dưỡng cao cấp, tour Free &Easy, đáp ứng kịp thời nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Dự kiến năm 2018, công ty sẽ đạt được 860.000 lượt khách, tăng 15- 20% so với cùng kỳ năm 2017.
Ngoài các hoạt động phát triển kinh doanh, những năm qua Vietravel còn ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng bằng các hoạt động xã hội chung tay vì cộng đồng. Trong đó, chương trình “Go Green - không xả rác” đã và đang triển khai từ năm 2013 đến nay luôn có sức lan tỏa mạnh mẽ, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ các tổ chức đoàn thể.
-
Bài toán sinh tồn của doanh nghiệp -
Thất bại với Mạng xã hội “Made in Vietnam”, Gapo quyết “làm lại cuộc đời” với GapoWork -
Ẩn số trong phương án thoái vốn nhà nước tại VIMC -
Nhà khởi nghiệp đừng sợ bị sao chép ý tưởng khởi nghiệp -
T&T Group và triết lý cộng hưởng các nguồn lực -
Giá thành phát điện từ khí LNG từ 2.400-2.800 đồng/kWh -
Sứ mệnh làm việc khó của Hòa Phát
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024