Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Viettel khuyến mại 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 27 và 29/06
Tú Ân - 27/06/2015 07:26
 
Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại lần này phần tiền tặng thêm được cộng vào tài khoản khuyến mại, không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng.

Trong hai ngày 27 và 29/6/2015, Tổng Công ty Viễn thông Viettel sẽ triển khai chương trình khuyến mại tặng 50% giá trị thẻ nạp cho tất cả thuê bao di động, Dcom, Homephone trả trước đang hoạt động (trừ thuê bao gói Sea+, Tourist, Laptop easy XNK, Laptop Easy VIP).

Điểm đặc biệt của chương trình khuyến mại này là phần tiền tặng thêm được cộng vào tài khoản khuyến mại (không phân biệt nội mạng hay ngoại mạng và không giới hạn thời gian sử dụng), do đó, khách có thể sử dụng để gọi và nhắn tin cả nội mạng và ngoại mạng mà không lo hết thời gian sử dụng.

Chương trình được áp dụng đối với tất cả các loại thẻ nạp, không phân biệt mệnh giá. Khách hàng có thể nạp nhiều thẻ cùng lúc và không bị giới hạn về số lượng. Đối với các gói cước có ngày sử dụng (Economy, Happy Zone), Viettel không cộng thêm ngày sử dụng cho phần tài khoản tặng thêm, khách hàng chỉ được cộng ngày sử dụng tương ứng với mệnh giá thẻ nạp.

Nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng, thời gian qua Viettel đã triển khai rất nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn cho cả khách hàng trả trước và trả sau.

Cụ thể, ngay trong tháng 6, Viettel đã ra mắt chương trình khuyến mại: tặng 50% giá trị thẻ nạp bất cứ khi nào tài khoản của khách hàng trả trước sắp hết tiền (phần tiền khuyến mại khách hàng được sử dụng đến hết 24h trong ngày nạp thẻ); Khách hàng được miễn phí cước gọi nội nhóm (tối đa 4 thuê bao) khi đăng ký gói cước Family (trước đây khách hàng chỉ được giảm 50% cước gọi nội nhóm).

Sau 15 năm gia nhập thị trường viễn thông, 10 năm kinh doanh dịch vụ di động, đến nay Viettel đã có gần 60 triệu khách hàng và trở thành doanh nghiệp viễn thông số 1 Việt Nam.

VinaPhone, MobiFone có tạo nên "cuộc chiến" cước viễn thông?
Khi VinaPhone, MobiFone thoát khỏi danh mục doanh nghiệp thống lĩnh thị trường liệu có xuất hiện “cuộc chiến” giá cước viễn thông?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư