Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Viettel Thái Bình kỷ niệm 12 năm kinh doanh dịch vụ di động và giới thiệu sản phẩm mới
Mạnh Tùng - 13/10/2016 13:31
 
Sáng 13/10, Viettel Thái Bình tổ chức buổi gặp mặt và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ nhân dịp kỷ niệm 12 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004- 15/10/2016).

12 năm phát triển, đến nay Viettel đã nhận được sự ủng hộ của gần 60 triệu khách hàng và khẳng định vị thế dẫn đầu trên thị trường thông tin di động Việt Nam. Sự ra đời của mạng di động Viettel đã tạo ra cuộc cách mạng giảm giá cước, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, công tác chăm sóc khách hàng, đồng thời đưa thị trường viễn thông trong nước vào giai đoạn cạnh tranh vì lợi ích của người tiêu dùng.

Thực hiện sứ mệnh “Sáng tạo vì con người”, Viettel luôn coi sự sáng tạo và tiên phong là kim chỉ nam cho mọi hành động. Không chỉ ở lĩnh vực công nghệ mà sự sáng tạo còn thể hiện sâu sắc trong quá trình thiết kế sản phẩm, dịch vụ trong suốt 12 năm qua nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho Khách hàng Viettel cũng như người dân cả nước.

Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang tặng hoa chúc mừng Viettel Thái Bình
Phó chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình Nguyễn Hoàng Giang tặng hoa chúc mừng Viettel Thái Bình

Riêng với Viettel Thái Bình trong những năm qua đã đầu tư, xây dựng hệ thống mạng lưới viễn thông về tận thôn, xã, đảm bảo thông tin liên lạc, cung cấp thông tin kinh tế xã hội phục vụ bà con trong đời sống hàng ngày.Đến nay, vùng phủ 2G, 3G của Viettel đã đảm bảo phục vụ 100% dân số. Viettel Thái Bình luôn là doanh nghiệp đứng đầu về thị phần di động tại địa bàn với trên 1 triệu khách hàng, doanh thu đạt khoảng 840 tỷ đồng/năm và luôn nằm trong  top 5 doanh nghiệp đóng thuế cao nhất Tỉnh; đảm bảo việc làm và thu nhập ổn định cho hơn 900 lao động.

Bên cạnh đó, thực hiện triết lý kinh doanh gắn với trách nhiệm xã hội, Viettel Thái Bình triển khai nhiều hoạt động xã hội, từ thiện tại địa bàn như: Chương trình “Trái tim cho em” hỗ trợ mổ tim cho hơn 100 em nhỏ mắc bệnh tim bẩm sinh với kinh phí hơn 2 tỷ đồng;  “Internet trường học”: cung cấp Internet cáp quang băng thông rộng đến 741 đơn vị giáo dục với kinh phí hơn 5.5 tỷ đồng mỗi năm; thăm viếng, chỉnh trang 8 nghĩa trang liệt sỹ, gắn  4.950 lọ hoa; hỗ trợ chi phí nuôi dưỡng con của 2 đồng chí đã hy sinh trong vụ máy bay rơi ở Thạch Thất cho đến khi 18 tuổi.

Đồng chí Trần Lê Phong Giám đốc Viettel Thái Bình khẳng định: “Để có được những thành quả đó, bên cạnh sự nỗ lực của tập thể cán bộ, nhân viên Viettel Thái Bình, có một phần không nhỏ từ sự hỗ trợ tích cực của các cơ quan, chính quyền địa phương, đã tạo mọi điều kiện thuận lợi hỗ trợ Viettel Thái Bình trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là sự đồng hành, tin tưởng của hơn 1 triệu khách hàng đang sử dụng dịch vụ; sự hợp tác chặt chẽ của các đối tác, đại lý, điểm bán và sự hỗ trợ của các cơ quan, báo đài địa phương trong việc lan tỏa thông tin về sản phẩm, dịch vụ Viettel đến với người dân trên địa bàn. Nhân dịp này Viettel xin gửi lời cảm ơn các cơ quan, chính quyền địa phương, khách hàng, đối tác và các cơ quan truyền thông đã đồng hành, ủng hộ trong suốt thời gian qua. Viettel cam kết không ngừng nỗ lực, sáng tạo, nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại sự tin cậy và trông đợi của khách hàng và xã hội”, đồng chí Trần Lê Phong chia sẻ.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Hoàng Giang –  Phó chủ tịch UBND Tỉnh ghi nhận những đóng góp của Viettel Thái Bình đối với sự phát triển của kinh tế, xã hội địa phương. Không chỉ là đơn vị nằm trong Top các doanh nghiệp nộp ngân sách cao nhất Tỉnh, Viettel còn triển khai nhiều chương trình, dự án xã hội hiệu quả, góp phần nâng cao dân trí cho người dân tỉnh nhà.

Với thông điệp “12 năm- Sáng tạo vì khách hàng”, Viettel Thái Bình tiếp tục giới thiệu một số sản phẩm, dịch vụ sáng tạo của Viettel như ứng dụng My Viettel, chương trình chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi.

Chương trình Chăm sóc khách hàng thân thiết Viettel Privilege năm 2016 với nhiều đổi mới cả về cách thức tham gia và nội dung ưu đãi. Quý khách cài đặt ứng dụng MyViettel, truy cập www.vietteltelecom.vn hoặc gọi Tổng đài Viettel để tra cứu, đăng ký hạng hội viên và trải nghiệm những ưu đãi phong phú, thiết thực trong các lĩnh vực hàng không, nghỉ dưỡng, giáo dục, sức khỏe, giải trí, mua sắm, ẩm thực…

Ứng dụng My Viettel là 1 ứng dụng chăm sóc khách hàng: giúp khách hàng tra cứu các thông tin thuê bao, thông tin về CTKM dành cho thuê bao của khách hàng một cách nhanh chóng. Đồng thời sử dụng My Viettel, khách hàng dễ dàng tương tác với nhà mạng bằng cách đánh giá, bình luận, tương tác như mạng xã hội giúp người làm sản phẩm chăm sóc khách hàng tốt hơn.
Viettel đấu giá sim 0961.888.888 vì mục đích nhân đạo
Để góp phần mang lại sự sống cho trẻ em nghèo mắc bệnh tim bẩm sinh trên cả nước, Tổng Công ty Viễn thông Viettel kêu gọi các nhà hảo tâm, các...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư