-
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
Số lượng người dùng 4G của Viettel đã đạt mốc 3 triệu người |
Viettel cho biết, trước khai trương, số người dùng 4G phát triển mới chỉ đạt 10.600/người/ngày thì sau khai trương, con số này đã tăng 50%, tức là đạt 15.900/ người/ngày. Số khách hàng 4G phát triển mới tháng 4/2017 lên gần 400.000 người.
Cùng với đó, lượng sim 4G được nâng cấp từ sim 2G/3G cũng tăng 43%. Tổng số sim 4G được nâng cấp trong tháng đạt gần 470.000 sim.
Bên cạnh sự gia tăng về số lượng người dùng, các gói cước 4G mới ra cũng được khách hàng hào hứng đón nhận. Số lượng đăng ký dùng gói cước 4G tăng trung bình 133% so với trước khai trương (từ 8.000 lên 18.700 khách hàng đăng ký trung bình ngày), tập trung chủ yếu ở các gói: 4G70, gói 4G125, gói 4G40. Nhờ vậy, lưu lượng data bình quân ngày trên hạ tầng 4G sau ngày 18/4 cũng tăng 47% so với bình quân lưu lượng data ngày chạy trên hạ tầng 4G trước đó.
Như vậy, tính đến hết 30/4, lũy kế tổng số người dùng 4G của Viettel đã đạt gần 3 triệu. Đồng thời, để giúp khách hàng kiểm soát tốt hơn lưu lượng 4G đang sử dụng, dự kiến, Viettel sẽ tiến hành gửi tin nhắn cảnh báo cho khách hàng khi lưu lượng sắp hết.
Với hạ tầng gần 36.000 trạm phát sóng và những đổi thay chuyên nghiệp từ chất lượng mạng cho tới cách thức chăm sóc khách hàng (giải đáp khách hàng qua video call, nhắn tin với tổng đài viên…), trong thời gian tới con số khách hàng 4G Viettel được kỳ vọng sẽ tiếp tục tăng cao.
-
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam -
Cảnh báo giả danh Công an hướng dẫn cài đặt Dịch vụ công "giả mạo" để chiếm đoạt tài sản -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân -
Người dùng Việt Nam đã gửi được ảnh chất lượng cao HD qua Messenger
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
- Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP