Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vinamilk tổ chức mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi
Hoàng Yến - 08/10/2017 11:53
 
Mới đây, tại Hội trường Thành Ủy thành phố Hồ Chí Minh đã diễn ra Lễ mừng thọ và chăm sóc sức khỏe cho gần 1.000 người cao tuổi trên địa bàn các quận, huyện thành phố Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Buổi lễ được phối hợp tổ chức bởi Hội Chữ thập đỏ Thành phố Hồ Chí Minh và Trung tâm tư vấn, chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh nhằm chào mừng Ngày quốc tế người cao tuổi, đồng thời hướng đến mục tiêu “chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018.

.
.

Ngoài các hoạt động hữu ích như đo loãng xương và tư vấn thông tin chăm sóc sức khỏe dành cho người cao tuổi, một hoạt động khác có ý nghĩa rất lớn đã được diễn ra. Lễ mừng thọ cho 28 cụ ông và cụ bà đã được tổ chức cùng niềm vui chung được chia sẻ với gần 1.000 người tham dự trong khán đài. Nhân dịp này, Phó Thủ tướng Nguyễn Thiện Nhân đã gửi hoa tới chúc mừng lễ mừng thọ của các cụ cũng như tôn vinh vị trí, vai trò của người cao tuổi nhân Ngày quốc tế người cao tuổi.

Chương trình được tiếp nối với hội thảo chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng cho người cao tuổi với sự tư vấn của bác sỹ Lê Kim Huệ đến từ Trung tâm dinh dưỡng thành phố Hồ Chí Minh. Đại diện ban lãnh đạo Vinamilk, ông Mai Thanh Việt – Giám đốc Marketing Ngành hàng Sữa Bột chia sẻ tại hội thảo “Là một công ty hàng đầu về dinh dưỡng tại Việt Nam, Vinamilk luôn đồng hành cùng các hoạt động giúp chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng nói chung và người cao tuổi Việt Nam nói riêng.

.
.

Từ năm 2012 đến nay, Vinamilk đã phối hợp với các hội người cao tuổi và các bác sĩ trên toàn quốc tổ chức nhiều hội thảo và sự kiện để tư vấn dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe cho gần 400.000 người cao tuổi. Đây cũng là lần thứ 3 liên tiếp Vinamilk phối hợp với Trung tâm chăm tư vấn & chăm sóc sức khỏe người cao tuổi thành phố Hồ Chí Minh tổ chức mừng thọ cho các Cụ trên 80 tuổi trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Vinamilk cam kết sẽ tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động cho người cao tuổi tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố khác trên toàn quốc, hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam” đến năm 2018, góp phần cải thiện và nâng cao chất lượng cuộc sống cho người cao tuổi, giúp người cao tuổi “Sống vui – sống khỏe – sống thọ” bên gia đình và con cháu”.

.
.

Vinamilk nỗ lực không ngừng nâng cao, ứng dụng những thành tựu khoa học tiên tiến vào sản phẩm Vinamilk SurePrevent Mới, với công thức bổ sung dinh dưỡng dễ hấp thu, đầy đủ các vitamin và khoáng chất, đặc biệt phù hợp cho người có vấn đề tim mạch, xương yếu, mệt mỏi và ăn ngủ kém; Vinamilk CanxiPro - sản phẩm bổ sung Canxi và Đạm collagen thủy phân giúp xương chắc, khớp khoẻ, sản phẩm Vinamilk Diecerna – giúp bình ổn đường huyết cho người bệnh tiểu đường và những người có nguy cơ mắc bệnh tiểu đường cao.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư