Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
VinaPhone khuyến mãi "khủng" dành cho 26 triệu khách hàng
Tú Ân - 11/08/2015 14:56
 
Chiều ngày 11/8, Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone đã chính thức ra mắt. Nhân dịp này, VNPT VinaPhone và VNPT VinaPhone Hà Nội đã có một chương trình khuyến mãi "chưa từng có".

Từ sáng sớm, 35 điểm bán hàng của VNPT VinaPhone Hà Nội với hơn 700 nhân viên mặc áo xanh in dòng chữ "Kết sức mạnh, nối niềm tin" (Slogan của VNPT VinaPhone) đồng loạt ra quân trong chuỗi Road Show chào mừng sự kiện ra mắt Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông – VNPT VinaPhone. Theo sau đoàn xe là các nhân viên hạ tầng sẵn sàng phục vụ khách hàng lắp đặt hạ tầng Internet ngay sau khi ký hợp đồng.

VNPT - Vinaphone là đơn vị duy nhất đại diện cho VNPT thực hiện cung cấp toàn bộ các sản phẩm dịch vụ của VNPT tại thị trường trong nước. Cụ thể,  VNPT VinaPhone cung cấp các dịch vụ dịch vụ: di động (thương hiệu Vinaphone), Băng rộng (truy nhập Internet như MegaVNN, FiberVNN, MegaWAN..), Cố định và truyền hình (điện thoại cố định, Gphone, MyTV..), Truyền dẫn (Kênh thuê riêng, Truyền số liệu trong nước và quốc tế...), DC và Hosting (Colocation, Dedicate, VPS, CloudVNN, Webhosting, DNS...), Giải pháp tích hợp VT và CNTT, Kinh doanh thiết bị VT và CNTT.

VNPT VinaPhone Hà Nội tại 49 Nguyễn Thái Học tổ chức Road Show ngày 11/8/2015.
VNPT VinaPhone Hà Nội tại 49 Nguyễn Thái Học tổ chức Road Show ngày 11/8/2015.

 

Nhân sự kiện chính thức ra mắt, VNPT VinaPhone sẽ miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày 11/8/2015.Theo ước tính của VNPT VinaPhone với việc miễn phí cho toàn bộ thuê bao VinaPhone trả sau từ phút thứ 2 đến phút thứ 10 của các cuộc gọi nội mạng VinaPhone và gọi đến mạng cố định VNPT phát sinh trong ngày sẽ có tối đa 2,5 tỷ phút miễn phí để chào mừng sự kiện ra mắt VNPT VinaPhone

Đối với khách hàng trả trước, trong ngày 11/8, VNPT VinaPhone sẽ khuyến mại 100% thẻ nạp, trong đó  50% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản Khuyến mại (gọi và nhắn tin liên mạng), 50% giá trị thẻ nạp được tặng cộng vào Tài khoản khuyến mại 1 (gọi và nhắn tin nội mạng VNPT). VNPT VinaPhone tặng thêm 100% ngày sử dụng của thẻ cho các thuê bao VinaCard, Vina365, VinaText.

Ông Nguyễn Tài Trung, Phó Giám đốc Trung tâm Kinh doanh VNPT Hà Nội (VNPT VinaPhone Hà Nội) cho biết, ngoài chương trình khuyến mại lớn của VNPT VinaPhone, VNPT Hà Nội còn dành cho khách hàng Thủ đô một chương trình ưu đãi đặc biệt: Được ưu đãi miễn phí khi đăng ký lắp đặt dịch vụ Internet cáp đồng MegaVNN, Internet cáp quang Fiber VNN và truyền hình theo yêu cầu MyTV. Đối với dịch vụ VinaPhone khách hàng giảm giá khi mua sim 10 số (từ 50.000 đồng xuống còn 33.500 đồng/sim), được khuyến mại 100% giá trị thẻ nạp, được tặng thẻ cào 20.000 đồng, được ưu đãi khi mua Smartphone...

VinaPhone, MobiFone có tạo nên "cuộc chiến" cước viễn thông?
Khi VinaPhone, MobiFone thoát khỏi danh mục doanh nghiệp thống lĩnh thị trường liệu có xuất hiện “cuộc chiến” giá cước viễn thông?
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư