Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
VinaPhone tăng cường kênh online hỗ trợ khách hàng 24/7
C.H - 21/07/2018 17:29
 
Bên cạnh các tổng đài hỗ trợ khách hàng 18001091/9191 thường trực, khách hàng còn có thể liên hệ qua nhiều kênh online của VinaPhone để được hỗ trợ, giải đáp vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Với mọi yêu cầu hỗ trợ, giải đáp thắc mắc hay tư vấn gói cước, khách hàng giờ đã có thể tìm tới các kênh online của VinaPhone để được phục vụ nhanh nhất. Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, sẵn sàng cung cấp thông tin tới khách hàng 24/7.

Tại cả 3 website gồm:http://vnpt.com.vn,http://vinaphone.com.vn và http://cskh.vinaphone.vn, khách hàng đều có thể nhấp vào box chat ở góc phải màn hình để bắt đầu chat với nhân viên hỗ trợ. Trên fanpage http://facebook.com/vinaphonefan, khách hàng cũng chỉ cần chọn mục “Gửi tin nhắn” để ngay lập tức liên hệ tới VinaPhone và được giải đáp, hỗ trợ kịp thời.

Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7.
Hệ thống hỗ trợ online hiện đã được VinaPhone triển khai trên cả website, ứng dụng và fanpage, phục vụ 24/7

Kênh hỗ trợ online cũng được tối ưu trên các ứng dụng My VNPT và VinaPhone Plus. Trên ứng dụng My VNPT, khách hàng hãy truy cập mục “Hỗ trợ”, chọn loại yêu cầu tương ứng và nhấn gửi. Với ứng dụng VinaPhone Plus, khách hàng hãy chọn mục “Live chat” để gặp nhân viên tư vấn. Các ứng dụng đều đã được cung cấp trên cả Google Play và App Store. Thuê bao VinaPhone sẽ cần đăng ký hoặc đăng nhập bằng 3G/4G để sử dụng ứng dụng.

Các dịch vụ, sản phẩm được hỗ trợ online bao gồm cả di động VinaPhone, cáp quang FiberVNN và truyền hình MyTV. Khách hàng có thể liên hệ để được tư vấn về sản phẩm, gói cước, các chương trình khuyến mại, báo hỏng, khóa dịch vụ hoặc đăng ký lắp đặt. Kênh online cũng sẽ tiếp nhận mọi ý kiến, đóng góp của khách hàng dành cho các dịch vụ của VinaPhone nói riêng và VNPT nói chung.

Chăm sóc khách hàng luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu trong chiến lược phát triển của VinaPhone. Cùng với việc nâng cao năng lực tổng đài, đa dạng hóa các kênh hỗ trợ online, VinaPhone cũng sẽ tiếp tục bổ sung các giải pháp và chương trình mới nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

Hàng trăm doanh nghiệp thích thú với giải pháp chăm sóc khách hàng đa kênh tích hợp của VinaPhone
Tổng Công ty Dịch vụ Viễn thông (VNPT VinaPhone) - Thành viên của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) vừa tổ chức hội thảo giới thiệu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư