Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vingroup khai trương Bệnh viện Vinmec Phú Quốc
Uyên Linh - 19/06/2015 16:34
 
Hôm nay (19/6), Tập đoàn Vingroup đã tổ chức lễ khánh thành và khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc sau 11 tháng thi công thần tốc. Đây là bệnh viện đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại huyện đảo Phú Quốc (tỉnh Kiên Giang), cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao cho người dân địa phương và du khách; đồng thời góp phần thúc đẩy du lịch tại địa phương
.
Lễ cắt băng khánh thành và khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc.

Tọa lạc tại Bãi Dài – 1 trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh – và nằm cạnh Vinpearl Phú Quốc – điểm du lịch đặc biệt hấp dẫn du khách, Vinmec Phú Quốc được thiết kế hài hòa cùng thiên nhiên, thân thiện với môi trường, mang đến không gian nghỉ ngơi, dưỡng bệnh lý tưởng cho khách hàng. Vinmec Phú Quốc cũng đáp ứng toàn bộ tiêu chuẩn khắt khe của Tổ chức Y tế thế giới WHO với các thiết kế luôn đảm bảo an toàn tối ưu cho người bệnh, tuân thủ theo các tiêu chuẩn của JCI – tổ chức đánh giá chất lượng y tế hàng đầu thế giới.

Là bệnh viện thứ 2 thuộc chuỗi bệnh viện Vinmec đi vào hoạt động trên cả nước (sau bệnh viện Vinmec Hà Nội), Vinmec Phú Quốc có tổng vốn đầu tư 1.000 tỷ đồng, diện tích xây dựng lên tới 19.000 m2, gồm 6 tầng nổi, quy mô 150 giường bệnh, 11 phòng chức năng và 10 chuyên khoa cùng hệ thống máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại hàng đầu thế giới.

Đội ngũ nhân sự tại Vinmec Phú Quốc đến từ nhiều bệnh viện uy tín tại TP.Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Kiên Giang, Huế, Hà Nội... và các chuyên gia nước ngoài với trình độ chuyên sâu và giàu kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, Vinmec Phú Quốc được kế thừa uy tín và “chất lượng 5 sao” của Hệ thống Y tế Vinmec, đảm bảo đáp ứng dịch vụ y tế chất lượng cao và mang đến sự an tâm cho người dân và du khách khi du lịch trên đảo. Đặc biệt với những du khách có tiền sử bệnh hoặc có nguy cơ cao về sức khỏe, Vinmec Phú Quốc sẽ cung cấp một địa chỉ y tế hiện đại và sẵn sàng.

Bên cạnh yếu tố tại chỗ và sẵn sàng, điểm mạnh của Bệnh viện Vinmec Phú Quốc chính là dịch vụ y tế đẳng cấp quốc tế có chi phí hợp lý, với nhiều gói dịch vụ ưu việt, phù hợp với người dân đang sinh sống tại Phú Quốc cũng như khách du lịch. Ngoài ra, Vinmec Phú Quốc cũng đang kết hợp với hệ thống nghỉ dưỡng Vinpearl Phú Quốc cùng các khách sạn cao cấp khác trên địa bàn nghiên cứu đưa ra các loại bảo hiểm ngắn ngày dành riêng cho du khách với nhiều mức giá khác nhau, đem lại sự an tâm tuyệt đối cho du khách du lịch trên đảo; đồng thời góp phần nâng cao cơ sở hạ tầng dịch vụ, thúc đẩy du lịch địa phương.

Phát biểu trong lễ khai trương Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc, GS.TS Nguyễn Thanh Liêm – Tổng giám đốc Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec cho biết: “Là một trong 6 lĩnh vực cốt lõi của Tập đoàn Vingroup, hệ thống y tế Vinmec liên tục được đầu tư chiều sâu về trang thiết bị máy móc, nhanh chóng cập nhật các công nghệ và kỹ thuật điều trị tiên tiến trên thế giới.

Vinmec Hà Nội cũng là bệnh viện Việt Nam đầu tiên đạt tiêu chuẩn an toàn trong môi trường Bệnh viện nổi tiếng JCI, sánh ngang với các Bệnh viện tầm cỡ thế giới.

Kế thừa dịch vụ y tế chất lượng cao của hệ thống Vinmec, Vinmec Phú Quốc sẽ cung cấp người dân địa phương cũng như hàng trăm ngàn du khách có một cơ sở chăm sóc y tế tin cậy, mang đến sự yên tâm khi sinh sống và du lịch trên đảo.

Trong thời gian tới, cùng với Phú Quốc, hệ thống Vinmec sẽ tiếp tục có mặt tại các điểm du lịch nổi tiếng như Hạ Long, Nha Trang, TP HCM... đưa dịch vụ y tế chất lượng cao đến đông đảo người dân và du khách, hướng tới việc xây dựng các sản phẩm y tế du lịch độc đáo trong tương lai”.

Dự kiến trong giai đoạn I, Bệnh viện Vinmec Phú Quốc sẽ khám trên 26.000 lượt ngoại trú/năm, điều trị nội trú trên 4.000 lượt bệnh nhân/năm.

Nhân dịp khai trương, Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec Phú Quốc triển khai nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng tới khám chữa bệnh từ ngày 19/6 đến 30/6: Miễn phí khám cho mọi đối tượng khách hàng; Giảm giá 20% trên các dịch vụ cận lâm sàng; Giảm giá 20% trên tất cả các gói dịch vụ gồm gói Khám sức khỏe tổng quát, Gói thai sản/sinh, Gói tiêu hóa, Chương trình thẻ hội viên…

Vinmec khai trương Trung tâm dịch vụ xạ trị hiện đại
Hôm qua (19/1), Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec chính thức khai trương và đưa vào hoạt động Trung tâm dịch vụ xạ trị hiện đại, đạt tiêu...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư