Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Vingroup ra mắt thẻ quà tặng VinID Gift Card
Hải Đăng - 10/01/2017 17:40
 
Tập đoàn Vingroup vừa ra mắt Thẻ quà tặng VinID Gift Card – có tính năng nạp điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID - góp phần nâng cấp VinID thành thẻ tiêu dùng linh hoạt. Với tính năng mới này, VinID Gift Card đặc biệt phù hợp cho các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng mừng xuân dành cho khách hàng, đối tác và nhân viên.

Thẻ quà tặng VinID Gift Card, với tính năng cập nhật điểm vào thẻ khách hàng thân thiết VinID, là giải pháp về quà tặng vừa đẳng cấp, vừa tinh tế vừa đáp ứng được nhu cầu gọn nhẹ, linh hoạt và thuận tiện cho người dùng.

Theo đó, VinID Gift Card sẽ có các mức điểm linh hoạt từ 50 đến 10.000 điểm thẻ VinID tương ứng với mệnh giá tiền từ 50 ngàn tới 10 triệu đồng. Khách hàng chỉ cần sở hữu thẻ khách hàng thân thiết VinID là có thể nạp được điểm từ Thẻ quà tặng VinID Gift Card không giới hạn mức nạp điểm. Điểm thẻ VinID Gift Card được dùng để chi tiêu tương tự như điểm tích vào thẻ khách hàng thân thiết VinID từ giao dịch mua hàng hóa dịch vụ của khách hàng hiện hành, 1 điểm thẻ tương ứng 1.000 đồng khi sử dụng. Đồng thời sử dụng điểm thẻ VinID Gift Card khi tiêu dùng vẫn được áp dụng tỷ lệ tích điểm quy định của thẻ khách hàng thân thiết VinID với mức chiết khấu cao nhất lên tới 25%.

Khác biệt với các thẻ quà tặng thông thường chỉ mua được hàng hóa, dịch vụ tại 1 gian hàng/ thương hiệu nhất định, với VinID Gift Card, khách hàng có thể sử dụng chi tiêu linh hoạt với hàng trăm ngàn mặt hàng tiêu dùng, thời trang, mỹ phẩm, nội thất, đồ gia dụng, thực phẩm đến y tế, giáo dục,… thuộc hệ sinh thái của Tập đoàn Vingroup hoặc mua sắm trực tuyến trên trang thương mại điện tử Adayroi.com.

VinID Gift Card là một bước đột phá trong chiến lược chăm sóc khách hàng thân thiết của Tập đoàn Vingroup, mang tới dịch vụ vượt trội và sự tiện lợi tối đa theo nhu cầu thực tế của khách hàng. Vượt xa các tính năng tích điểm của một chiếc thẻ khách hàng thân thiết thông thường, với VinID Gift Card – thẻ khách hàng thân thiết VinID đã trở thành thẻ tiêu dùng linh hoạt, có tính năng “3 trong 1”: nạp điểm, tiêu điểm và tích điểm.

Cùng hàng loạt các ưu đãi đặc biệt và những chương trình chăm sóc khách hàng hấp dẫn, VinID Gift Card tiếp tục khẳng định cam kết của Vingroup trong việc mang lại những giá trị lợi ích bền chặt – lâu dài dành riêng cho những khách hàng thân thiết của Tập đoàn trên cả nước.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ Tổng đài Chăm sóc Khách hàng hoạt động từ 8h00 – 22h00 hàng ngày (kể cả ngày nghỉ lễ) Với cuộc gọi tại Việt Nam: 1900 6959 - Với cuộc gọi từ nước ngoài: (+84) 473087999 - Email: [email protected]

"Siêu thẻ" Vingroup Card được đổi tên thành VinID
Tập đoàn Vingroup vừa công bố quyết định nâng cấp thẻ khách hàng thân thiết Vingroup Card thành “Chương trình khách hàng thân thiết của Tập...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư