Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Vingroup ra mắt trung tâm Vincom+ Chí Linh (Hải Dương)
Hải Đăng - 11/01/2017 13:12
 
Ngày 10/1, trung tâm mua sắm Vincom+ Chí Linh vừa chính thức khai trương tại thị xã Chí Linh, Hải Dương. Đây là mô hình mới của hệ thống Vincom, lần đầu tiên xuất hiện tại miền Bắc.
Lễ cắt băng khai trương Vincom+ Chí Linh Hải Dương
Lễ cắt băng khai trương Vincom+ Chí Linh (Hải Dương)

Toạ lạc tại vị trí thuận lợi Km số 4, trung tâm khu dân cư Nguyễn Trãi 1, phường Sao Đỏ, Vincom+ Chí Linh có diện tích hơn 4.000 m2 là điểm mua sắm hiện đại hàng đầu tỉnh Hải Dương. Đây cũng là trung tâm Vincom+ đầu tiên tại miền Bắc đi vào hoạt động, góp phần vào sự phát triển kinh tế địa phương và nâng cao đời sống người dân.

Được phát triển theo mô hình “Một điểm đến – nhiều lựa chọn”, Vincom+ Chí Linh đáp ứng các nhu cầu thiết yếu từ mua sắm, thưởng thức ẩm thực đến vui chơi giải trí. Tại đây, khách hàng sẽ có cơ hội mua sắm hàng chục ngàn mặt hàng chất lượng, giá thành hợp lý của các ngành hàng  gia dụng, tiêu dùng, nông sản, thực phẩm sạch tại siêu thị VinMart rộng hơn 1.400 m2; trải nghiệm các sản phẩm điện máy – điện tử chính hãng tại siêu thị điện máy và ICT VinPro. Vincom + Chí Linh cũng có các cửa hàng thời trang như Emspo, The Blue… với các sản phẩm phù hợp mọi lứa tuổi.

Hấp dẫn nhất tại Vincom+ Chí Linh chính là các nhà hàng café - ẩm thực như Chingu, Lotteria, Kem Tràng Tiền…

Đặc biệt, khu vui chơi giải trí Hỷ Lạc Gia hứa hẹn sẽ “giải tỏa cơn khát” cho người dân nói chung và giới trẻ Hải Dương nói riêng về một địa điểm vui chơi mới lạ, thú vị và hiện đại.

Nhân dịp khai trương, Vincom+ Chí Linh cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn. Từ ngày 10/1/2017 đến 19h00 ngày 16/1/2017, khách hàng có hóa đơn mua sắm trong ngày hợp lệ từ 300.000VNĐ tại VinMart/ VinPro hoặc từ 200.00VNĐ của các gian hàng khác tại đây, đồng thời sở hữu thẻ VinID - sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng. Lễ quay số được tổ chức tối 16/1/2017 với các quà tặng giá trị bao gồm: Tivi LED Samsung 40 inch Full HD; Tủ lạnh Sharp; Máy xay sinh tố Philips…

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội tận hưởng chương trình Giờ vàng tại VinPro cũng như Rút thăm trúng thưởng tại VinMart để nhận nhiều phần quà và tham gia các chương trình khuyến mại - giảm giá của các gian hàng.

Sau sự hiện diện của siêu thị tiêu dùng VinMart tại thành phố Hải Dương, việc Tập đoàn Vingroup cho ra mắt Vincom+ Chí Linh đã khẳng định chiến lược mở rộng thị trường bán lẻ tới tất cả các huyện thị, song hành với chiến lược phủ khắp mạng lưới các tỉnh thành, cung cấp hàng hoá chất lượng, dịch vụ chu đáo tới người dân cả nước. Mục tiêu của Vingroup trong năm 2017 sẽ đưa vào hoạt động khoảng 20 trung tâm Vincom+ trên toàn quốc.

Hà Nội: Vincom Bắc Từ Liêm hút khách
Trong những ngày cuối năm 2016, quận Bắc Từ Liêm đón chào một điểm đến mua sắm và vui chơi mới – Vincom Plaza tại 234 Phạm Văn Đồng, ngay vị trí...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư