Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Vingroup sắp đổ bộ vào Quảng Ngãi
Nguyên Đức - 28/04/2015 08:07
 
Tập đoàn Vingroup đang lên kế hoạch đầu tư Tổ hợp Khu nghỉ dưỡng cao cấp quy mô 2.000 ha ở Quảng Ngãi.

Ngày 27/4/2015, UBND tỉnh Quảng Ngãi đã thống nhất về chủ trương để Vingroup đầu tư hai dự án tại tỉnh này.

Đó là Dự án Trung tâm Thương mại tại vị trí bến xe khách (đường Lê Thánh Tôn, TP. Quảng Ngãi) và Dự án Tổ hợp Khu nghỉ dưỡng cao cấp quy mô 2.000 ha tại bãi biển Bình Châu, huyện Bình Sơn.

Quy mô chi tiết các dự án chưa được tiết lộ, song theo chỉ đạo của ông Lê Viết Chữ, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, các sở, ngành chức năng hướng dẫn, phối hợp và tạo điều kiện thuận lợi tối đa cho nhà đầu tư trong quá trình làm các thủ tục liên quan và quá trình thực hiện đầu tư dự án.

“Tuyệt đối không gây khó khăn, phiền hà, chậm trễ trong việc giải quyết các thủ tục đầu tư, làm trì trệ, ảnh hưởng đến tiến độ đầu tư dự án”, ông Lê Viết Chữ chỉ đạo.

Cũng theo chỉ đạo của ông Chữ, Vingroup khẩn trương phối hợp với các cơ quan, địa phương liên quan của tỉnh khảo sát, lập quy hoạch, dự án đầu tư; đề xuất với tỉnh phương thức đầu tư cụ thể của từng dự án để tỉnh xem xét, phê duyệt quy hoạch và chấp thuận đầu tư theo quy định.

Vingroup, tập đoàn phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam hiện nay, trong thời gian qua đã liên tục đầu tư các dự án khu nghỉ dưỡng cao cấp ở các tỉnh, thành phố lớn trong cả nước.

Nha Trang, Đà Nẵng, Phú Quốc (Kiên Giang)… đều đã có các khu nghỉ dưỡng của Vingroup. Tập đoàn này cũng đang đầu tư xây dựng các dự án ở Quảng Ninh, Hải Phòng, Bình Định…

Việc Vingroup chuẩn bị “đổ bộ” vào Quảng Ngãi càng cho thấy tham vọng lớn của tập đoàn này, nhất là trong bối cảnh thời gian gần đây, Vingroup đã trở thành một tập đoàn kinh doanh đa ngành ở Việt Nam.

Vingroup khảo sát đầu tư hạ tầng đường sắt
Tập đoàn Vingroup đang hợp tác với Tổng công ty Đường sắt để khảo sát một số dự án có thể xã hội hóa, nhượng quyền khai thác.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư