Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Vinh danh 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 30 Doanh nhân Thủ đô tiêu biểu 2018
Thu Phương - 13/10/2018 10:10
 
Ngày 12/10, tại Hà Nội, Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội (HANOIBA) đã tổ chức chương trình "Tết Doanh nhân trẻ 2018" nhằm vinh danh 10 Doanh nhân trẻ Thăng Long và 30 doanh nhân được tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu.
.
Top 10 doanh nhân được trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long 2018. 

Hòa chung không khí kỷ niệm 15 năm thành lập ngày Doanh nhân Việt Nam trên toàn quốc (13-10-2004 – 13-10-2018), Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội (HANOIBA) tổ chức Tết Doanh nhân trẻ 2018

Đây là sự kiện thường niên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhân ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10). Đây là hoạt động thiết thực được tổ chức nhằm gắn kết các Hội viên trong ngôi nhà chung doanh nhân trẻ cũng như tôn vinh các doanh nhân trẻ đã cống hiến hết mình cho doanh nghiệp, cho cộng đồng.

Trong khuôn khổ “Tết Doanh nhân trẻ”, 10 doanh nhân được trao giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long và 30 doanh nhân được tuyên dương Doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu.

Giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long là giải thưởng của Hội Liên hiệp Thanh niên Thành phố Hà Nội trao tặng cho các doanh nhân trẻ xuất sắc tiêu biểu, đã có nhiều đóng góp về sự phát triển của lực lượng doanh nhân và sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội Thủ đô. Giải được khởi động từ năm 2010, tổ chức định kỳ 2 năm/lần vào dịp kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. Trong những năm qua, giải đã tuyên dương 50 doanh nhân trẻ Thăng Long và gần 150 doanh nhân trẻ Thủ đô tiêu biểu.

Chia sẻ ý nghĩa của giải thưởng, ông Lê Phụng Thắng  Chủ tịch HANOIBA cho  hay: Doanh nhân trẻ khi làm được những điều tốt thì được xã hội, tập thể ghi nhận là điều rất quan trọng. Chính quá trình ghi nhận này đem lại cho họ động lực để phát triển tốt hơn. Các doanh nhân trẻ có thể tham gia các tổ chức của doanh nhân trẻ để học hỏi thế hệ đi trước và tạo động lực cho các thế hệ doanh nhân trẻ tiếp theo. Đó là điều rất quan trọng của giải thưởng Doanh nhân trẻ Thăng Long lần này.

Không chỉ quan tâm, hỗ trợ hội viên trong các hoạt động kinh doanh, HANOIBA còn đặc biệt quan tâm đến sự phát triển và gắn kết cộng đồng các doanh nghiệp nói riêng và sự phát triển, gắn kết cộng đồng xã hội nói chung.

Điển hình như trong chuỗi sự kiện “Tết Doanh nhân trẻ 2018”, HANOIBA còn tổ chức chuỗi hoạt động chào mừng như giao hữu bóng đá giữa các thường trực, các Ủy viên Ban chấp hành hiện tại và các nguyên lãnh đạo Hội Doanh nghiệp Trẻ Hà Nội vào ngày 12/10 tại sân Thành Phát - Hoàng Minh Giám với mục tiêu gắn kết các thế hệ trong cộng đồng doanh nghiệp; Giải Golf Doanh nhân trẻ vì cộng đồng tổ chức tại sân Golf Long Biên vào ngày 9/10.

Cũng tại tại “Tết Doanh nhân trẻ 2018” HANOIBA đã kết nạp gần 30 doanh nghiệp hội viên mới.

Ông Lê Phụng Thắng Chủ tịch HANOIBA cho biết: Không dừng lại ở “Tết Doanh nhân trẻ 2018”,với phương châm: Gắn kết Doanh nhân – Nâng tầm giá trị và chiến lược phát triển theo hướng chuyên nghiệp hóa, kiện toàn bộ máy tổ chức, xây dựng HANOIBA là tổ chức đại diện cho nguyện vọng của cộng đồng doanh nhân trẻ Thủ đô, cầu nối thúc đẩy cơ hội cho hội viên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ nhau phát triển kinh doanh và hợp tác quốc tế, đồng thời đóng góp tiếng nói nhằm xây dựng các chính sách pháp luật, cải thiện môi trường đầu tư phù hợp với lợi ích của doanh nghiệp nói riêng và xã hội nói chung, hướng tới mục tiêu Hội vững mạnh – doanh nghiệp thành viên phát triển bền vững.

Sứ mệnh doanh nhân
Việt Nam không chỉ có gạo, cà phê, mà đã có thương hiệu ô tô Việt, có điện thoại smartphone thương hiệu Việt, có tỷ phú USD là người Việt...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư