Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vinmart đồng loạt khai trương 2 siêu thị mới
Như Loan - 29/08/2015 14:11
 
Hòa chung không khí hân hoan kỷ niệm 70 năm Ngày Quốc Khánh Việt Nam, hệ thống siêu thị VinMart đồng loạt khai trương 2 siêu thị lớn tại thị trường phía Nam: VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung vào các ngày 28/8 và 2/9.
.
Nhân dịp khai trương, siêu thị VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm

Là chuỗi bán lẻ có tốc độ phát triển nhanh nhất Việt Nam, chỉ sau hơn 9 tháng hoạt động, tổng số siêu thị và cửa hàng tiện ích thuộc hệ thống đã đi vào vận hành của VinMart đã đạt tới con số 74, trong đó bao gồm 19 siêu thị VinMart và 56 cửa hàng tiện ích VinMart+ trên cả nước.

Khai trương trong những ngày tới đây, VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung đều là những siêu thị lớn với diện tích hơn 2.000m2, được thiết kế hiện đại, linh hoạt nhằm tạo không gian mua sắm thuận tiện nhất cho khách hàng.

Với hơn 40 ngàn mặt hàng đa dạng phục vụ nhu cầu mua sắm - tiêu dùng hàng ngày của người dân, VinMart Biên Hòa, VinMart Quang Trung cũng như toàn hệ thống bán lẻ VinMart & VinMart+ luôn hướng đến tôn chỉ “vì chất lượng cuộc sống của mọi gia đình”, cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm trong nước và nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và chất lượng đảm bảo nhất. Cùng với quy trình kiểm soát hàng hóa nghiêm ngặt, người tiêu dùng có thể hoàn toàn an tâm khi mua sắm trên toàn hệ thống VinMart & VinMart+.

Nhân dịp khai trương, siêu thị VinMart Biên Hòa và VinMart Quang Trung triển khai nhiều chương trình khuyến mại đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng đến tham quan, mua sắm như Chương trình “Quay trúng thưởng 100%” với giải đặc biệt là xe SYM Attila Elizabeth Venus và hàng ngàn quà tặng hấp dẫn khác; Chương trình “Đăng ký thành viên nhận ngay quà tặng”… cùng nhiều ưu đãi thiết thực với nhu cầu mua sắm tiêu dùng của người tiêu dùng trong suốt dịp khai trương.

Đồng thời hướng tới chào mừng 70 năm Quốc Khánh Việt Nam, hệ thống VinMart cũng tung ra chương trình khuyến mại lớn mang tên “Ngày hội non sông”, được áp dụng trên toàn hệ thống siêu thị VinMart & chuỗi cửa hàng tiện ích VinMart+ từ ngày 28/8 đến hết 20/9 với mức giảm giá lên đến 49% cho hàng ngàn nhu yếu phẩm bao gồm thực phẩm tươi sống, thời trang, hàng gia dụng, hóa mỹ phẩm…

Không chỉ ưu đãi giảm giá, rất nhiều mặt hàng tại VinMart còn được tặng kèm sản phẩm hấp dẫn như: Mua sữa tắm Lux 530g được tặng hộp khăn giấy, dầu xả Tresemme/ dầu xả Sunsilk tặng túi xách thời trang, xịt khử mùi Rex Men Sport 150ml tặng kem đánh răng P/S, hộp bột giặt Omo tặng bình giữ nhiệt lớn... và hàng trăm sản phẩm giá trị khác được tặng kèm.

Bên cạnh đó, các chương trình khuyến mại quen thuộc hàng tuần tại VinMart đã được khách hàng đón nhận và ủng hộ sẽ vẫn tiếp tục áp dụng như: “Hàng tươi sống giá vốn”; “Giá sốc mỗi tuần”; “Không thể rẻ hơn” với hơn 50 mặt hàng nhu yếu phẩm, hóa mỹ phẩm, thời trang có giá cả cạnh tranh cùng với hàng loạt chương trình tặng quà, hoạt náo hấp dẫn diễn ra liên tục.

Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng cập nhật tại website: http://VinMart.com hoặc tại facebook https://www.facebook.com/sieuthiVinMart.
Hapro “mạnh tay” khuyến mại mừng ngày Quốc Khánh
Chào mừng 70 năm ngày “Cách mạng tháng 8 và Quốc khánh 2/9”, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro) sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mại...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư