Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Vinmec khai trương Trung tâm tế bào gốc và gene
Như Tầm - 12/03/2014 17:11
 
Vinmec vừa khai trương trung tâm Tế bào gốc và công nghệ gene hiện đại có tổng vốn đầu tư 55 tỷ đồng.

Ngay từ tháng 1/2014, Vinmec đã tiến hành ghép tế bào gốc điều trị teo đường mật bẩm sinh với kết quả rất tích cực, bên cạnh đó, Vinmec cũng sẽ ứng dụng ghép tế bào gốc từ mô mỡ trong lĩnh vực thẩm mỹ giúp trẻ hóa, chậm lão hóa, cải thiện sẹo, điều trị nám...

Vinmec cũng đã thành lập Ngân hàng máu cuống rốn đầu tiên tại Việt Nam hoạt động theo quy trình khép kín, chuyên nghiệp và hiện đại, bảo đảm chất lượng tốt nhất trong tối đa 18-20 năm. Máu cuống rốn là trong những nguồn chứa tế bào gốc phong phú và có nhiều ưu việt hơn so với tế bào gốc từ các cơ quan khác, giúp chữa nhiều bệnh hiểm nghèo.

Trung tâm công nghệ gene Vinmec hoạt động theo định hướng nghiên cứu, ứng dụng các kỹ thuật chuyên sâu của sinh học phân tử và di truyền tế bào để chẩn đoán sớm và điều trị hiệu quả các bệnh liên quan đến đột biến gen và ung thư.

Hội tụ đầy đủ các yêu cầu về cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ nhân sự giỏi. Sự ra đời của Trung tâm tế bào gốc và công nghệ gene Vinmec càng thể hiện nỗ lực và quyết tâm của lãnh đạo bệnh viện và tập đoàn Vingroup trong việc phát triển Vinmec theo hướng công nghệ cao, ứng dụng thành tựu tiên tiến nhất trên thế giới vào chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Vinmec cập nhật tiến bộ trong điều trị các bệnh tim mạch
Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec vừa cùng đoàn chuyên gia Hoa Kỳ (Tổ chức REI) phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề “Cập nhật các tiến...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư