Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vinschool tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 niên khoá 2014-2015
Như Loan - 08/04/2014 13:41
 
Trường Phổ thông liên cấp Vinschool – Khu đô thị Times City vừa công bố tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10, niên khóa 2014-2015. Trong đó, có tới 50 suất học bổng toàn phần dành cho những học sinh có tài  năng đặc biệt về các môn học tự nhiên, logic toán, ngôn ngữ, tin học, tiếng Anh, âm nhạc, hội họa, thể thao… 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Trường mầm non Vinschool Times City: Sánh cùng đẳng cấp
Trường Mầm non Vinschool sẵn sàng chào đón năm học mới
Vingroup thành lập công ty con Vinschool
  Vinschool tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 niên khoá 2014-2015 1  
  Thời hạn nộp Hồ sơ đăng ký dự tuyển đầu vào đợt 1 là trước ngày 24/4/2014  

Là một thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục của Tập đoàn Vingroup, hệ thống trường liên cấp Vinschool được đầu tư bài bản với hệ thống phòng học tiêu chuẩn tiên tiến, cùng hệ thống các phòng chức năng chuyên biệt và các khu vui chơi, thể thao hiện đại.

Chương trình giáo dục của Vinschool được tích hợp từ 5 cấu phần: Chương trình chuẩn của Bộ Giáo dục và Đào tạo; Chương trình tiếng Anh tăng cường; Chương trình Giáo dục Kỹ năng sống; Chương trình Giáo dục Thể chất và Chương trình Giáo dục Năng khiếu.

Với nội dung toàn diện, Vinschool sẽ giúp học sinh có đầy đủ kiến thức nền tảng về văn hóa để tham dự mọi kì thi tiêu chuẩn theo chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam; đồng thời được trang bị những năng lực tốt nhất về ngoại ngữ, kỹ năng sống, thể chất và cảm nhận nghệ thuật.

Để đảm bảo chất lượng và xây dựng nền tảng bền vững, trường có các chính sách đặc biệt để hội tụ các giáo viên giỏi, có tâm, có tầm và có tài. Với học phí chỉ 3,5 triệu đồng/tháng, cho chương trình học bán trú, chi phí tại Vinschool được đánh giá là cho là phù hợp với nhiều gia đình Việt Nam.

Vinschool tuyển sinh từ lớp 1 đến lớp 10 niên khoá 2014-2015 2

Toàn cảnh Trường Phổ thông liên cấp Vinschool

Thời hạn nộp Hồ sơ đăng ký dự tuyển đầu vào đợt 1 là trước ngày 24/4/2014. Nhà trường sẽ xem xét tiếp tục tổ chức thêm các đợt kiểm tra khác nếu còn chỉ tiêu.

Bộ GD&ĐT nói về việc dạy bơi trong trường học

Bộ GD&ĐT nói về việc dạy bơi trong trường học

Một số địa phương đã có sáng tạo tổ chức dạy bơi theo mô hình dựng lồng bơi tại ao, hồ, sông, suối… tùy theo điều kiện thực tế.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư