-
Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024" -
MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy -
FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch -
Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm
Ông Đinh Văn Chiến Phó Tổng Giám đốc - Giám đốc Khối Ngân hàng cá nhân của TPBank thay mặt Ngân hàng nhận giải thưởng từ Visa |
Vài năm trở lại đây, cùng với sự phát triển bùng nổ của thương mại điện tử, người tiêu dùng thông thái ngày càng nghiêng về xu hướng, sử dụng thẻ tín dụng cho các giao dịch trực tuyến với nhiều tiện ích và làm quen với việc không phải cầm theo tiền mặt, bảo mật cao, hạn mức chi tiêu thẻ ngày càng được gia tăng. Nắm được xu hướng này, những ngân hàng năng động như Techcombank, Vietcombank, Vietinbank, TPBank… đã sớm có nhiều nỗ lực đưa ra các sản phẩm thẻ, góp phần thay đổi thói quen mua sắm truyền thống của khách hàng, giảm tỷ lệ thanh toán dùng tiền mặt, kích cầu tăng trưởng thẻ tín dụng và đạt được nhiều thành công.
Chị Hà Hồng Nhung (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, cách suy nghĩ của chị về việc chi tiêu bằng thẻ đã thay đổi rất nhiều, kể từ khi sử dụng thẻ Visa của TPBank: "Mình là người mê mua sắm, thích du lịch, có thẻ Visa rất tiện, mua hàng thường xuyên được hưởng chính sách giảm giá cho chủ thẻ, nhiều khi lên đến… 50%, ngoài ra còn được hoàn tiền khi mua hàng, đi du lịch nước ngoài cũng chẳng phải lo đổi tiền nước sở tại mà vẫn chi tiêu thoải mái từ thanh toán tiền phòng khách sạn, cho đến shopping tại các siêu thị và trung tâm thương mại".
Trong năm qua, tỷ lệ tăng trưởng thẻ nói chung và thẻ tín dụng nói riêng của TPBank phát triển khá mạnh mẽ, đặc biệt tỷ lệ thẻ active (hoạt động) của TPBank luôn nằm trong nhóm cao nhất thị trường. Mặc dù chỉ mới tham gia thị trường thẻ quốc tế Visa được 4 năm nhưng TPBank luôn đi đầu trong các chương trình thúc đẩy khách hàng mới bằng nhiều hoạt động tích cực như: tặng ưu đãi mở thẻ mới, tăng cường chăm sóc khách hàng, thủ tục đăng ký và mở thẻ được cải tiến giúp rút ngắn thời gian hoàn tất hồ sơ, mức phí cạnh tranh. Không chỉ cung cấp các sản phẩm thẻ truyền thống, TPBank còn luôn tiên phong đưa ra các sản phẩm, dịch vụ thẻ cạnh tranh tích hợp các nền tảng công nghệ hiện đại như: thẻ đồng thương hiệu, thẻ eCounter, thiết bị thanh toán di động mPOS; các chương trình khuyến khích chi tiêu như tích lũy điểm thưởng Loyalty hay chương trình Happy weekend mang lại một chuỗi các ưu đãi hấp dẫn trực tiếp cho khách hàng, góp phần kích cầu chi tiêu qua thẻ.
Ngoài tin vui về giải thưởng dành cho sản phẩm thẻ Visa Debit, TPBank còn tiến 2 bậc trong bảng xếp hạng doanh số giao dịch thẻ VISA Credit, từ vị trí thứ 8 năm 2015 lên vị trí thứ 6 trong top các NH Việt Nam có doanh số Visa Credit lớn nhất năm 2016.
-
Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam -
Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ -
TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới” -
BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024 -
Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bảo hiểm -
Google công bố Mat Ma Technology là đối tác cao cấp chiến lược về Google Workspace và Gemini
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê