Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
VNI tặng quà gia đình chính sách, trẻ em khó khăn tại Quảng Bình
Chí Tín - 28/05/2018 21:23
 
Tổng Công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa phối hợp với Thành đoàn Đồng Hới (Quảng Bình) tổ chức chương trình thiện nguyện, hành trình về nguồn 2018 với chủ đề “Chia sẻ yêu thương”.
Song song hoạt động kinh doanh, VNI luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, cộng đồng
Song song hoạt động kinh doanh, VNI luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, cộng đồng

Đây là hoạt động của VNI hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Bác Hồ ra Lời kêu gọi thi đua ái quốc (11-6-1948 - 11-6-2018).

Tại buổi lễ, đại diện lãnh đạo, công đoàn và đoàn thanh niên VNI đã trao 30 suất quà cho các gia đình chính sách, trẻ em khuyết tật và 10 chiếc cặp sách cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Đồng Hới, trị giá 21 triệu đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Lê Thị Hà Thanh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch Hội đồng quản trị VNI gửi lời tri ân sâu sắc tới các mẹ Việt Nam anh hùng, những người con ưu tú cho dân tộc, các thương binh, đồng thời hỏi thăm ân cần tới các cháu học sinh yêu quý có hoàn cảnh khó khăn đã vươn lên trong học tập.

“Những món quà mà Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) trao tặng ngày hôm nay tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm nhân văn, nhân ái của con người VNI luôn quan tâm, chia sẻ”, bà Thanh nói.

Bí thư Đảng ủy VNI hy vọng sẽ có thêm nhiều nhà hảo tâm hướng về Miền Trung yêu thương và gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc tới các Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương binh, gia đình chính sách. Các cháu học sinh hãy nỗ lực vượt qua mọi khó khăn để vươn lên trong cuộc sống, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và cảm ơn Thành đoàn Đồng Hới - Quảng Bình đã tạo điều kiện cho VNI thực hiện chương trình thiện nguyện này.

Đại diện VNI cho biết, song song hoạt động kinh doanh, VNI luôn quan tâm đến hoạt động xã hội, cộng đồng như quyên góp tặng quà, trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn, tổ chức hiến máu “VNI - Vì cuộc sống cộng đồng”, ủng bộ quỹ đền ơn đáp nghĩa nhân ngày thương binh liệt sỹ 27/7, ủng hộ quỹ vì Trường Sa thân yêu, tài trợ chương trình “Hành trình Đỏ - Kết nối dòng máu Việt 2017”.

Bảo hiểm VNI trong Top 50 Doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc 2018
Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Hàng không (VNI) vừa vinh dự được nhận danh hiệu Top 50 Doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc 2018.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư