-
Yêu cầu chặn quảng cáo cờ bạc, cá độ trái phép trên truyền hình -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Để cuộc gọi rác hoành hành, 3 nhà mạng bị đề nghị xử phạt 420 triệu đồng -
Ba kỹ năng cơ bản để bảo đảm an toàn thông tin cá nhân
Theo báo cáo của VNPT Hà Nội, năm 2015, tổng doanh thu của VNPT Hà Nội đạt đạt 7.582 tỷ đồng. Trong đó, VNPT Hà Nội đạt 5.185 tỷ đồng, bằng 98% kế hoạch giao; Trung tâm Kinh doanh VNPT-Hà Nội đạt 2.397 tỷ đồng, bằng 94% kế hoạch giao. Theo đó, chênh lệch thu chi năm của VNPT Hà Nội đạt 479 tỷ đồng, bằng 113% kế hoạch Tập đoàn VNPT giao.
Trong năm 2015, , VNPT Hà Nội đã phát triển thuê bao Internet cáp quang tăng trưởng 260% so với thực hiện năm 2014.
Chủ tịch HĐTV Tập đoàn VNPT Trần Mạnh Hùng đánh giá cao những kết quả VNPT Hà Nội đạt được trong năm 2015. |
Theo ông Tô Dũng Thái, Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám đốc VNPT Hà Nội, năm 2016 VNPT Hà Nội sẽ tập trung phát triển thuê bao, mở rộng thị phần các dịch vụ đặc biệt là dịch vụ Internet cáp quang FiberVNN, các dịch vụ VinaPhone, Kênh thuê riêng, các dịch vụ GTGT... Phối hợp với các sở ban ngành đẩy mạnh giới thiệu các dịch vụ ứng dụng công nghệ thông tin của VNPT để từng bước cung cấp ra thị trường. Tiếp tục thực hiện chính sách chuyển đổi thuê bao Internet cáp đồng – cáp quang để chiếm lĩnh thị phần.
Bên cạnh đó, VNPT Hà Nội sẽ xây dựng chính sách giá cước linh hoạt, phù hợp với từng khu vực, từng đối tượng để khuyến khích khách hàng; Phát triển kênh bán hàng tại các điểm bán hàng xã; Điểm bán lẻ trên khắp địa bàn với tiêu chí phủ kênh: 1,5 điểm bán lẻ/1000 dân với mục tiêu Phủ rộng cung cấp các sản phẩm dịch vụ của VNPT đến khách hàng.
Trong kế hoạch phát triển năm 2016, VNPT Hà Nội đã đặt mục tiêu tăng trưởng một số dịch vụ trọng tâm như sau: Phấn đấu chênh lệch thu chi không lương tăng 17% so với thực hiện bình quân năm 2015; Doanh thu (khách hàng, phối hợp kinh doanh) đạt mức tăng trưởng từ 10% so với thực hiện 2015. Đối với dịch vụ Internet băng rộng, phấn đấu phát triển mới thuê bao quang và chuyển đổi hoàn toàn thuê bao đồng sang quang trong năm 2016, thị phần tăng từ 1% – 2%. Đối với dịch vụ di động, phấn đấu tăng trưởng thị phần từ 2% – 3%.
-
“Sốt” nhượng quyền bưu cục chuyển phát -
Ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam cần 10.000 kỹ sư/năm -
Giải pháp bảo mật ứng dụng BShield nhận Giải thưởng Sao Khuê 2024 -
Viettel tiên phong xây dựng hạ tầng số quốc gia bền vững với DC Xanh đầu tiên -
VNPT nhận giấy phép kinh doanh dịch vụ 5G -
Yêu cầu Apple gỡ bỏ các game và ứng dụng vi phạm tại Việt Nam -
Cảnh báo giả danh Công an hướng dẫn cài đặt Dịch vụ công "giả mạo" để chiếm đoạt tài sản
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024