-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada
Được thành lập và đi vào hoạt động từ tháng 7/2010, là đơn vị thành viên của Tổng công ty Thép Việt Nam - CTCP (Vnsteel), trải qua hơn 7 năm xây dựng và phát triển, Công ty cổ phần Tôn mạ Vnsteel Thăng Long (Vnsteel Thăng Long) đã phát triển thành công hai nhãn hiệu sản phẩm là “Tôn Thăng Long” và “Tôn Việt - Ý”.
Vnsteel Thăng Long đã khẳng định được vị thế trên thị trường tôn mạ |
Thương hiệu Vnsteel Thăng Long đã khẳng định được vị thế trên thị trường tôn mạ hiện nay. Quy mô sản xuất ngày càng được mở rộng với dây chuyền sản xuất mạ màu tốc độ 60m/p, đạt sản lượng 70.000 tấn/năm, sản lượng tôn mạ kẽm lên 100.000 tấn/năm, góp phần cung ứng tối đa cho thị trường những sản phẩm chất lượng cao, ổn định và phong phú về chủng loại, thân thiện với môi trường.
Trong những năm qua, Công ty đã không ngừng nỗ lực đầu tư và đổi mới công nghệ, cho ra thị trường những sản phẩm có chất lượng tốt, thân thiện với môi trường trong các khâu sản xuất, nâng cao sức khỏe của người lao động.
Hiện nay, Công ty đã tích hợp hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008, hệ thống quản lý môi trường ISO 14001:2015 và quản lý năng lượng ISO 50001:2011, phù hợp với định hướng phát triển chung của Tổng công ty Thép Việt Nam và định hướng phát triển cho các năm tiếp theo của Vnsteel Thăng Long.
Với những kinh nghiệm, định hướng đúng của Ban lãnh đạo Công ty, cùng những nỗ lực cố gắng không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên, trong hơn 7 năm qua, Vnsteel Thăng Long đã được ghi nhận bằng các danh hiệu và phần thưởng cao quý của Chính phủ và các bộ, ngành như: Thương hiệu Quốc gia “Vietnam Value”; Doanh nghiệp vì người lao động năm 2017; Thương hiệu mạnh 2016 - 2017; đứng thứ 59 trong Top 500 doanh nghiệp triển vọng xuất sắc nhất Việt Nam; Thương hiệu vì môi trường; Nhà máy xanh thân thiện; Top 500 doanh nghiệp Việt Nam thịnh vượng 2016 - 2017 (BP500) và liên tiếp trong 2 năm 2016-2017, Công ty được bình chọn nằm trong Top 100 doanh nghiệp phát triển bền vững, do Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) trao tặng.
Nối tiếp các thành công, Vnsteel Thăng Long đã được Thủ tướng Chính phủ tặng Giải thưởng Chất lượng quốc gia năm 2017. Đây là giải thưởng duy nhất về chất lượng, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp, nằm trong hệ thống Giải thưởng Chất lượng quốc tế châu Á - Thái Bình Dương. Đây không chỉ là giải thưởng nhằm tôn vinh, khen thưởng các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ, mà Giải thưởng Chất lượng quốc gia đã vượt ra ngoài khuôn khổ của những cuộc thi tuyển về chất lượng, trở thành một công cụ hữu hiệu, góp phần nâng cao khả năng cạnh tranh của các doanh nghiệp.
Với những thành quả đã đạt được, Ban lãnh đạo Vnsteel Thăng Long cho biết, Công ty sẽ liên tục đổi mới, sáng tạo, phát huy nội lực nhằm thực hiện chiến lược kinh doanh tăng trưởng, hiệu quả, bền vững hơn, cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, thân thiện với môi trường đến với khách hàng và có những giải pháp toàn diện cho ngành tôn mạ Việt Nam.
-
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
-
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả