Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Vợ NSND Anh Tú lên tiếng về sức khỏe của chồng
Tình Lê - 02/12/2018 09:20
 
Sau nhiều thông tin về tình hình bệnh tật của Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, vợ NSND Anh Tú đã lên tiếng chính thức.

Để tránh những thông tin trái chiều về bệnh tình của NSND Anh Tú cũng như việc quyên góp tiền cho anh bằng việc bán vé, vợ NSND Anh Tú chính thức chia sẻ với duy nhất báo VietNamNet.

Chị Mai chia sẻ: “Bệnh tình của anh Tú không có gì đáng ngại, hiện tại anh hoàn toàn tỉnh táo, bình thường tuy nhiên sức khỏe vẫn còn yếu nên chưa đi lại được. Bên phía Nhà hát kịch Việt Nam có kế hoạch tổ chức một buổi công diễn vở Bão tố Trường Sơn để tri ân, động viên, khích lệ anh Tú, gia đình tôi thấy buổi diễn này không nhất thiết được tổ chức để tri ân và động viên anh Tú. 

Vì hiện tại anh Tú vẫn còn yếu, không thể đến tham dự được. Nên chăng có thể dời buổi diễn này đến ngày anh Tú khỏe, có thể đến dự được hoặc để đến lúc anh quay trở lại làm việc sẽ có ý nghĩa hơn”.

Vợ NSND Anh Tú lên tiếng về sức khỏe của chồng
Gia đình NSND Anh Tú cho hay, bệnh tình của anh hiện tại không có gì đáng ngại.


Vợ NSND Anh Tú cũng chia sẻ rằng, nếu Nhà hát vẫn muốn tổ chức buổi diễn này gia đình mong muốn đấy chỉ là một buổi diễn bình thường như các buổi diễn khác của Nhà hát. Còn nếu Nhà hát tổ chức để quyên góp ủng hộ (dưới bất kể hình thức nào) cho anh Tú chữa bệnh, anh Tú và gia đình hoàn toàn không đồng ý.  

“Gia đình tôi có dư khả năng để chi trả viện phí cho anh. Anh Tú và gia đình từ chối không nhận bất kể một sự hỗ trợ nào từ buổi biểu diễn ngày 4/12/2018 của Nhà hát kịch để tránh dư luận hiểu nhầm về anh Tú và gia đình”, chị Mai chia sẻ.  

Phía gia đình NSND Anh Tú cho hay, bản thân Anh Tú và gia đình mong muốn buổi diễn ngày 4/12 của Nhà hát kịch Việt Nam không nên đề cập đến tình hình sức khỏe của anh Tú cũng như những lời kêu gọi hỗ trợ hoặc các thông tin khác liên quan đến anh Tú. Chỉ nên nhắc đến anh Tú với tư cách là đạo diễn của vở diễn này.

“Anh Tú và gia đình rất mong Nhà hát kịch Việt Nam cũng như mọi người thông cảm và tôn trọng nguyện vọng này của anh Tú và gia đình. Chúng tôi cảm ơn những người yêu mến anh Tú đã quan tâm tới tình hình sức khoẻ của anh Tú thời gian vừa qua ”, chị Mai cho biết.  

'Quỳnh búp bê' Phương Oanh tự lái xế hộp tiền tỷ đi event
Nữ diễn viên lái xe gần 3 tỷ đồng đến dự sự kiện của hãng mỹ phẩm ở Hà Nội cuối tuần qua.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư