Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Võ sĩ Mike Tyson đến Việt Nam đóng phim với Trần Bảo Sơn
Thất Sơn (vnexpress) - 05/07/2016 15:01
 
Tay đấm quyền Anh nổi tiếng sẽ vào vai đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn đóng chính trong phim "Girls 2 - Những cô gái và gangster".

Dự kiến vào ngày 12/7, cựu vận động viên quyền anh người Mỹ có mặt ở Việt Nam để tham gia bộ phim Girls 2 - Những cô gái và gangster của đạo diễn Hong Kong - Barbara Wong Chun Chun (Hoàng Chân Chân).

Đây là lần đầu tiên Mike Tyson đến Việt Nam. Sau khi có cuộc họp báo cùng đoàn phim để chia sẻ thông tin về dự án điện ảnh với báo giới, ông thực hiện những cảnh quay đầu tiên.

Mike Tyson đóng vai phản diện, đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn thể hiện trong Girls 2.

Mike Tyson đóng vai phản diện, đối đầu với nhân vật do Trần Bảo Sơn thể hiện trong "Girls 2".

Mike Tyson được mệnh danh là "võ sĩ thép", từng giữ chức vô địch quyền Anh hạng nặng thế giới không có đối thủ. Ông cũng giữ kỷ lục là võ sĩ quyền Anh trẻ tuổi nhất giành chiến thắng ở hạng nặng tại nhiều giải đấu danh tiếng của Mỹ và thế giới.

Sau khi giải nghệ, cựu võ sĩ tham gia đóng nhiều bộ phim như: The hangover, Scary Movie 5... Năm 2015, ông tham gia bộ phim Ip Man 3 (Diệp Vấn) với vai một ông chủ quyền Anh trong giới xã hội đen. Tháng 3 năm nay, ông nhận danh hiệu "Nam diễn viên triển vọng" ở Liên hoan phim Kim Dương (Ma Cao) lần thứ nhất với vai diễn trong Diệp Vấn.

Phim Girls 2 - Những cô gái và gangster do diễn viên Trần Bảo Sơn sản xuất và đóng vai chính, dự kiến công chiếu vào dịp Giáng Sinh tại Hong Kong và một vài nơi ở thị trường châu Á, trước khi phát hành trong nước.

Mike Tyson vào vai đối đầu với Chân Tử Đan trong Ip Man 3.

Mike Tyson vào vai đối đầu với Chân Tử Đan trong "Ip Man 3".

Ngoài Mike Tyson, bộ phim quy tụ nhiều ngôi sao Hong Kong, Đài Loan như: Trương Quân Ninh, Trần Ý Hàm, Tiết Khải Kỳ... Họ sẽ có mặt ở TP HCM từ ngày 7/7 để bắt đầu dự án phim.

Diễn viên Trương Quân Ninh giữ vững vị trí trong Top 50 sao Hoa ngữ có ảnh hưởng nhất thế giới do giới truyền thông bình chọn. Nữ diễn viên gốc Đài Loan này sinh trưởng tại Đức. Cô được biết đến với vai diễn trong Vườn sao băng 2 (2002), series phim truyền hình Đài Loan The Hospital (2006)... Với khán giả truyền hình Việt Nam, Trương Quân Ninh được yêu mến qua phim bộ Võ Mỵ Nương truyền kỳ đóng cùng Phạm Băng Băng. Người đẹp họ Trương vào vai Từ Huệ, một nhân vật có thật trong lịch sử và là người thứ hai sau Trưởng Tôn hoàng hậu được Đường Thái Tông Lý Thế Dân sủng ái.

Diễn viên Trương Quân Ninh trong Võ Mỵ Nương truyền kỳ,

Diễn viên Trương Quân Ninh đóng vai Từ Huệ trong "Võ Mỵ Nương truyền kỳ".

Thuộc thể loại phim hành động, tâm lý, hài hước, phim xoay quanh câu chuyện về tình yêu và lòng thù hận. Tất cả bối cảnh phim được quay tại Việt Nam. Các sao kỳ cựu làng phim ảnh Hoa ngữ khác góp mặt trong dự án gồm: Vương Thủy Lâm (Wang Shui-Lin), Phạm Điềm Điềm (Fan Tian-Tian) và ca sĩ Li Wen Han (Lý Vấn Hàn) - thành viên nhóm nhạc thần tượng Uniq đang được khán giả châu Á yêu thích.

Đạo diễn Barbara Wong Chun Chung là tác giả kịch bản, đạo diễn nhiều dự án phim như: Women’s Private Parts, Truth or Dare: 6th Floor Rear Flat, Protégé de la Rose Noire, Six Strong Guys, Escape From Hong Kong Island, Wonder Women, Perfect Wedding, The Allure of tears...

Chân Tử Đan đánh gãy ngón tay võ sĩ Mike Tyson
Ngôi sao hành động Hong Kong thấy áy náy vì vô tình làm cựu võ sĩ quyền anh người Mỹ bị thương trên trường quay.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư