Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Võ sĩ MMA Donshay White bị đánh chết trên sàn đấu
H.Long (Dân trí) - 17/07/2017 15:29
 
Làng MMA vừa đón nhận tin buồn khi võ sĩ Donshay White đã qua đời sau khi bị Ricky Muse hạ knock-out trong trận đấu thuộc giải Hardrock MMA 90 ở Kentucky.
H.Long
Võ sĩ Donshay White qua đời trên sàn MMA

Làng MMA vừa đón nhận tin buồn. Trong trận đấu thuộc giải Hardrock MMA 90 ở Kentucky mới đây, võ sĩ Donshay White đã qua đời sau khi bị đối thủ Ricky Muse hạ knock-out.

Theo báo cáo, trọng tài Gary Copeland đã can thiệp sau khi trận đấu diễn ra được 2 phút 22 giây, khi võ sĩ Donshay White gần như không thể chống cự trước những cú ra đòn liên tiếp của Ricky Muse.

Sau đó, võ sĩ 37 tuổi này gục xuống sàn và phải nhờ tới sự trợ giúp của nhân viên y tế. Theo trang Bluegrass MMA, Donshay White đã tỉnh lại và đi về phía sau hậu trường. Thế nhưng, võ sĩ này “đột ngột gục xuống và không còn nhận thức”.

Ngay lập tức, Donshay White được chuyển tới bệnh viện KentuckyOne Health Sts. Mary & Elizabeth nhưng anh đã không thể chiến thắng được lưỡi hái của tử thần.

Điều đáng nói, đây là trận đấu đầu tiên của Donshay White sau hơn 1 năm rời xa sàn đấu MMA. Trận đấu cuối cùng của võ sĩ này diễn ra vào tháng 11/2015, khi anh đã hạ gục Joe Johnson Jnr ở giải đấu Hardrock MMA 76.

Thảm kịch của Donshay White diễn ra chỉ một tháng sau cái chết của võ sĩ Tim Hague sau khi bị võ sĩ võ sĩ Adam Braidwood hạ knock-out. Theo báo giới, võ sĩ Tim Hague đã qua đời vì bị tổn thương não.

 
"Cuộc tỉ thí của hai võ sư Flores và Huỳnh Tuấn Kiệt buộc phải xin phép chính quyền"
Trao đổi với báo chí ngày 14/7, Tổng cục trưởng Tồng cục TDTT Vương Bích Thắng nhấn mạnh nếu trận đấu giữa võ sư Pierre Francois Flores và võ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư